Băng tải và lựa chọn băng tải cho từng loại nghành nghề

Băng tải hay ( băng tuyền tải ) là một ứng dụng phổ biến trong các nghành sản xuất công nghiệp. Tuỳ theo điều kiện và tính chất của từng nghành mà sử dụng một loại băng tải nhất định. Chính vì vậy mà hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu mã và giá cả cho khách hàng chọn lựa.

Tuy nhiên việc nghành nào sử dụng loại băng tải nào cho phù hợp thì lại là một vấn đề. Bạn cần cân nhắc và lựa chọn thật kĩ càng để năng xuất được đảm bảo cũng như hệ thống máy móc được bền hơn.

Đến với bài viết này Việt Thống sẽ cùng các bạn tìm hiểu cách lựa chọn băng tải cho từng lãnh vực kinh doanh sản xuất nhé. Nói chung hết thì nó bao gồm như sau:

Băng tải nghành sản xuất và chế biến thực phẩm

 


Trong nghành sản xuất và chế biến thực phẩm. Yêu cầu của bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều muốn sản phẩm được vận chuyển liên tục và nhanh chóng. Họ muốn sản xuất trong thời gian nhanh nhất để đảm bảo được độ tươi ngon của sản phẩm.

Với môi trường ẩm ướt của nghành sản xuất thực phẩm thì rất có hại cho máy móc. Thường những hệ thống không đảm bảo thì sau một khoản thời gian sẽ gặp rắc rối và trở ngại. Vì vậy trong nghành này người ta sử dụng băng tải con lăn nhằm tăng được độ bền và chất lượng đầu ra của sản phẩm.

Nguyên tắc hoạt động liên tục của hệ thống băng tải này thích hợp cho việc sản xuất và chế biến thực phẩm. Khi thực phẩm chạy liên tục và đảm bảo được năng xuất sản xuất của doanh nghiệp. Tuy nhiên ngoài băng tải con lăn ra thì cũng còn rất nhiều loại băng tải khác được ứng dụng trong nghành sản xuất và chế biến thực phẩm : băng tải đứng, băng tải linh hoạt, băng tải lòng máng, băng tải sấy,...

Băng tải trong nghành khai khoáng

 


Tải nặng và độ bền phải cao là những điều mà nghành khai khoáng đòi hỏi chính ở hệ thống băng tải. Ngoài ra băng tải còn phải hoạt động bền bỉ trong một môi trường khắc nghiệt và Việt Nam là một thử thách rất lớn.

Và băng tải cao su là một trong những loại đáp ứng được mọi nhu cầu của hệ thống băng tải. Nó có thể vận chuyển than, quặng, đất đá từ mỏ ra điểm tập kết một cách nhanh chóng. Nó kết hợp được trên mọi địa hình và khoản cách.

Băng tải nghành chế tạo và lắp ráp ô tô

 


Đối với nghành sản xuất ô tô thì băng tải nâng hạ và băng tải xích là thích hợp nhất trong nghành công nghiệp sản xuất này. Những loại băng tải này giúp cho công việc được tiến triển nhanh chóng và đạt được năng xuất cao.

Với những tính năng của mình chúng thường được áp dụng trong các khâu như sơn, lắp ráp, vận chuyển phân xưởng,...Cũng còn rất nhiều loại băng tải được áp dụng trong nghành sản xuất và lắp ráp ô tô : băng tải khí nén, băng tải xích treo, băng tải rung, băng tải PVC,...

Có thể bạn muốn xem thêm: Băng tải đã qua sử dụng. Nên hay không nên mua

Mua băng tải chất lượng tại đâu là uy tín nhất?


Hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp và sản xuất băng tải trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên Việt Thống là một nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu trên thị trường hiện tại. Với nhiều mẫu mã lựa chọn cũng như giá thành phù hợp với từng doanh nghiệp sản xuất.

Việt Thống thấu hiểu sự lớn mạnh của một doanh nghiệp sản xuất còn phụ thuộc vào quá trình hoạt động của toàn bộ hệ thống máy móc. Chúng có hoạt động tốt thì doanh nghiệp mới có thể phát triển một cách nhanh chóng.

Vì vậy chúng tôi luôn có gắng và trở thành doanh nghiệp sản xuất và cung cấp băng tải hàng đầu được các doanh nghiệp công ty sản xuất ưu ái và tin dùng.

Khách hàng và các bạn có thể liên hệ chúng tôi qua thông tin:

Công ty Việt Thống Hưng Thịnh,.JSC
Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 TP.HCM
Hotline : 0355.468.468
Website : https://bangchuyencongnghiep.com

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...