Băng tải đã qua sử dụng. Nên hay không nên mua

Băng tải vận chuyển hàng hoá là một hạng mục mà hầu như doanh nghiệp nào ở Việt Nam hiện nay đểu hướng đến trang bị. Nó có thể thay thế cho sức người trong khâu vận chuyển hàng hoá và vật liệu. Ngoài ra việc đảm bảo được năng xuất và tiến trình sản xuất là luôn cao hơn rất nhiều so với con người.

Tuy nhiên thì nhiều doanh nghiệp không đủ tiềm năng kinh tế để trang bị cho mình một hệ thống băng tải mới. Mà thay vào đó là những hệ thống đã qua sử dụng với những rủi ro không ai muốn. Vì vậy luôn có một câu hỏi được đặt ra trong giới doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Băng tải cũ có nên mua hay không ? Và mua ở đâu để có được chất lượng tốt nhất ?

Băng tải cũ là gì ?

Băng tải cũ một sự lựa chọn may rủi
Băng tải cũ một sự lựa chọn may rủi


 

Nhìn vào tiêu đề thì ta cũng biết được băng tải cũ là gì rồi. Là loại băng tải đã qua sử dụng và hiện được các doanh nghiệp rao bán lại hoặc nhờ người bán lại. Họ muốn nâng cấp hệ thống hoặc cũng có thể do doanh nghiệp vì một lý do nào không sử dụng nữa.

Tóm lại là những hệ thống băng tải cũ chính là những hệ thống cũ đã qua sử dụng được bán lại. Vậy thì việc có nên mua hay không mua những hệ thống cũ về sử dụng hay không

Băng tải cũ và việc nên hay không nên mua

1) Băng tải cũ 50% gặp hên

Trong việc mua băng tải cũ sử dụng thì việc bạn sẽ phải gặp phải 50% là hàng tốt và sử dụng rất ổn định. Với mức giá có thể chỉ bằng 1/3 hay 2/3 của một hệ thống máy mới (mức giá này có thể thay đổi theo thời giá của thị trường).

Tuy nhiên thì trường hợp này chúng ta chỉ gặp hên khi gặp phải người chủ hoặc người bán thật thà mà thôi. Còn nếu không thì bạn sẽ rơi vào trường hợp 50% còn lại và phải ngậm ngùi.

2) Băng tải cũ và 50% còn lại gặp xui

Và bây giờ là nói đến 50% còn lại khi bạn không gặp may mắn cho việc mua được băng tải cũ giá tốt và chất lượng. Với trường hợp này người bán gian dối hoặc gặp phải cò không có lương tâm thì bạn chắc chắn sẽ rước về một hệ thống sẽ khiến bạn cười ra nước mắt.

Với tình trang hệ thống máy móc xuống cấp thì bạn phải tốn kinh phí cho việc bảo trì bảo dưỡng cũng như thay thế linh kiện. Và chắc chắn nó sẽ làm chậm tiến độ sản xuất của bạn gây ra một thiệt hại không hề nhỏ.

Nhìn chung khi bạn quyết định mua lại bất cứ một hệ thống đã qua sử dụng nào thì phải cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi quyết định. Vì doanh nghiệp của bạn sẽ phải gắn bó với nó rất lâu.

Việc bạn nên mua hay không thì còn phải tuỳ thuộc vào nhu cầu của bạn hoặc doanh nghiệp. Với số vốn ít ỏi thì bạn nên chọn cho mình một hệ thống băng tải đã qua sử dụng. Tuy nhiên bạn phải cần lựa chọn thật kĩ càng để có thể mua được một sản phẩm hoàn toàn ưng ý.

Nên lựa chọn cẩn thận khi mua băng tải đã qua sử dụng
Nên lựa chọn cẩn thận khi mua băng tải đã qua sử dụng

Băng tải và nhà cũng cấp uy tín chất lượng

Nắm được nhu cầu quá lớn của nhiều doanh nghiệp nên Việt Thống Hưng Thịnh xuất hiện như một nhà cung cấp băng tải chất lượng và giá thành luôn luôn cạnh tranh. Với những chuẩn mực chất lượng mà hiện nay Việt Thống là một cái tên quen thuộc của rất nhiều doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam.

Bạn cần một hệ thống băng tải chất lượng và giá rẻ thì đừng ngần ngại liên hệ với Việt Thống Hưng Thịnh.

Có thể bạn muốn xem thêm: Băng tải? Tìm hiểu về cấu tạo - ứng dụng và cách vận hành an toàn

Công ty Việt Thống Hưng Thịnh,.JSC

Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 TP.HCM
Hotline : 0355.468.468
Website : https://bangchuyencongnghiep.com

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...