Thiết kế băng tải con lăn xoắn ốc có gì đặc biệt

Băng tải con lăn với tính linh hoạt ứng dụng trong hầu hết các lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện đại. Hệ thống được cải tiến để làm việc trong những môi trường đặc biệt, vận chuyển hàng hóa ở những độ cao khác nhau. Băng tải con lăn xoăn ốc có gì đặc biệt trong thiết kế và kết cấu mang đến ứng dụng tiện ích.

Kết cấu và đặc trưng thiết kế băng tải con lăn xoắn ốc

Băng tải con lăn xoắn ốc là hệ thống vận chuyển hàng thẳng đứng với cấu tạo đơn giản nhưng yêu cầu mức độ chính xác của các thông số kỹ thuật khá cao. Hệ thống được thiết kế trục và khung băng tải đứng, với hệ thống con lăn xoắn ốc theo trục băng tải từ trên cao xuống.
·         Khung băng tải có khả năng chịu lực lớn, tính ổn định cao trong quá trình truyền chuyển động. Chất liệu khung băng tải thường là sắt sơn tĩnh điện, nhôm định hình.
·         Hệ thống con lăn được thiết kế vát, lắp đặt theo chiều xoắn ốc, thiết kế đồng tâm. Chất liệu con lăn đa dạng tùy theo đặc trưng môi trường: inox, nhôm định hình, nhựa, cao su... độ dốc mặt băng tải được thiết kế để đảm bảo hệ số an toàn cho quá trình vận chuyển hàng hóa.
·         Kích thước mặt băng tải đủ rộng để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, độ ma sát cao tiếp xúc với hàng hóa chống trơn trượt hiệu quả.



Lưu ý khi đặt hàng gia công băng tải tại Việt Thống

Gia công băng tải con lăn xoắn ốc yêu cầu tay nghề và tính toán kỹ thuật chính xác để đảm bảo quá trình vận hành ổn định. Các doanh nghiệp khi đặt hàng gia công băng tải lưu ý:
·         Cung cấp chính xác thông tin đặc trưng kỹ thuật và điều kiện môi trường hệ thống băng tải để đơn vị tư vấn thiết kế hiệu quả theo yêu cầu sản xuất.
·         Yêu cầu đơn vị cung cấp bản vẽ kỹ thuật và báo giá cụ thể. Tư vấn giải pháp thay thế để cân đối chất lượng và giá thành băng tải. XEM THÊM > Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
·         Yêu cầu đơn vị gia công cam kết về chất lượng băng tải. Chú ý các chính sách lắp đặt, hỗ trợ vận hành để đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài.
Việt thống là nhà cung cấp các dòng băng tải công nghiệp chất lượng. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ giúp doanh nghiệp có được thiết kế băng tải con lăn chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn an tòan sản xuất yêu cầu. Cam kết báo giá cạnh tranh nhất hiện nay cho các hệ thống băng tải cao cấp. Liên hệ ngay với Việt Thống để được tư vấn thiết kế và hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...