Gia công băng tải xoắn ốc ở đâu an toàn

Băng tải công nghiệp là hệ thống quan trọng trong sản xuất công nghiệp hiện đại. Các hệ thống được cải tiến và biến đổi trong từng thiết kế mang đến tính ứng dụng riêng cho các lĩnh vực và công đoạn sản xuất. Tiêu chuẩn an toàn vận hành băng tải xoắn ốc khá cao, yêu cầu đơn vị sản xuất, gia công băng tải cần có kinh nghiệm và quy trình làm việc chuyên nghiệp. Gia công băng tải xoắn ốc ở đâu an toàn, đảm bảo chất lượng tốt?

Yêu cầu kỹ thuật khi gia công băng tải xoắn ốc cần lưu ý

Băng tải xoắn ốc là hệ thống vận chuyển hàng hóa ở những độ cao khác nhau, có thể chênh lệch độ cao sẽ rất lớn. Hàng hóa sẽ gặp nhiều rủi ro hơn khi chuyển trên băng chuyền có chênh lệch độ cao và độ dốc lớn. Yêu cầu băng tải xoắn đảm bảo hệ số an toàn cao và hoạt động ổn định trong môi trường sản xuất đặc biệt. Khi gia công băng tải xoắn ốc cần lưu ý:
·         Khung và trục băng tải là bộ phận quan trọng tạo nên giá trị vận hành hệ thống ổn định. Chú ý đến tải trọng và lực ly tâm, rung lắc khi vận hành băng tải.
·         Độ dốc của mặt băng tải đảm bảo hệ số an toàn. Tùy đặc trưng hàng hóa mà mặt băng tải cần có độ nhám hoặc ma sát để đảm bảo hàng không bị trơn trượt.
·         Kích thước băng tải, thiết kế lòng máng giúp hàng hóa di chuyển ổn định không bị rơi ra ngoài.
·         Chú ý điều kiện môi trường sản xuất: nhiệt độ, hóa chất ăn mòn mà chọn lựa vật liệu có độ bền lý hóa cao.

Tiêu chí đánh giá xưởng gia công băng tải công nghiệp chất lượng tốt

Gia công băng tải theo yêu cầu sẽ đảm bảo hệ thống vận hành ổn định trong thời gian dài, nâng cao hiệu suất lao động, giảm các chi phí bảo dưỡng không cần thiết. Xưởng gia công băng tải uy tín cần đáp ứng các tiêu chí: XEM THÊM > Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
·         Có hệ thống máy móc hiện đại, trang bị đầy đủ thiết bị kiểm tra đánh giá chất lượng hệ thống.
·         Quy trình làm việc chuyên nghiệp, kiểm  soát được chất lượng hệ thống ngay trong quá trình gia công.
·         Cam kết chất lượng băng tải rõ ràng, bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật, chuyển giao công nghệ hiệu quả.
Việt Thống là nhà cung cấp băng tải công nghiệp các loại cao cấp. Cam kết và đảm bảo chất lượng băng tải xoắn theo yêu cầu sản xuất của đơn vị trong lĩnh vực sản xuất. Các chuyên viên sẽ thiết kế và báo giá cụ thể cho từng hệ thống. Liên hệ ngay với Việt Thống để được tư vấn và đặt hàng giá tốt.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...