Băng tải xích công nghiệp và những vai trò quang trọng trong công nghiệp 2019

Băng tải xích công nghiệp là một ứng ứng băng tải được ứng dụng rộng rãi và phát triển vượt bậc nhất trong những ứng dụng nghành công nghiệp. Từ cấu tạo đơn giản với tính năng vận chuyển hàng hoá có tải trọng nhỏ từ thế kỉ 17 cho đến nay nó đã góp mặt trong rất nhiều hệ thống sản xuất và vận chuyển hàng hoá.

Các loại xích tải của băng tải xích công nghiệp
Các loại xích tải của băng tải xích công nghiệp


Với những thiết kế dần phát triển theo thời gian cùng với những tính năng dần được cải tiến cho đến nay. Băng tải xích công nghiệp đã dần chứng minh được sự quan trọng của mình trong nền sản xuất công nghiệp. Vậy thì qua bài việt này Việt Thống cùng các bạn tìm hiểu về vai trò quan trọng của băng tải xích trong nền công nghiệp 2019.

Băng tải xích và những vai trò quan trọng trong nền công nghiệp

Một mẫu băng tải xích công nghiệp loại nhỏ
Một mẫu băng tải xích công nghiệp loại nhỏ
Với vai trò quan trọng nhất của băng tải chính là vận chuyển hàng hoá. Tuy nhiên việc vận chuyển ở đây là với khối lượng cũng như số lượng nhiều. Điều này con người khó lòng có thể làm được và để làm được điều đó thì phải tốn rất nhiều công nhân ( rất tốn chi phí ).

Mặt khác thì việc băng tải có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng cho khách hàng lực chọn tuỳ theo mục đích sử dụng. Băng tải xích công nghiệp là một loại băng tải với chi phí đầu tư thấp và dễ dàng cho việc bảo trì bảo dưỡng. Có lẽ vì vậy mà nó được rất nhiều đánh tốt và được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm và sử dụng.

Băng tải xích công nghiệp và phân loại băng tải xích

Băng tải xích mini loại nhỏ
Băng tải xích mini loại nhỏ

 

Với rất nhiều yêu cầu từ người sử dụng mà những nhà sản xuất băng tải đã nghiên cứu và phát triển rất nhiều kiểu dáng cũng như tính năng để có thể phù hợp. Vậy băng tải xích bao gồm :

  • Băng tải xích nhựa : được áp dụng chủ yếu trong những nghành hàng như sàn xuất thực phẩm khô, đông lạnh, sửa,bia nước ngoạt.
  • Băng tải xích inox : dùng chủ yếu trong công nghiệp khai khoáng bởi độ bền và có thể hoạt động trong môi trường cực kì khắc nghiệt.
  • Băng tải xích cuốn
  • Băng tải xích cong
  • Ngoài ra còn nhiều băng tải xích cào, xích băng tải có tay dùng trong nhiều trường hợp khác theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
Mẫu xích tải inox loại tốt
Mẫu xích tải inox loại tốt

Băng tải xích công nghiệp và cấu tạo đơn giản

Vậy nhìn sơ qua cái tên của loại băng tải này thì ta có thể hình dung ra được băng tải xích là loại băng tải được cấu tạo từ rất nhiều mắt xích nhỏ dùng để vận chuyển hàng hoá. Đây là một hệ thống băng chuyền hiện đại được người sử dụng đánh giá rất tốt và ứng dụng trong hầu hết những doanh nghiệp sản xuất.

Hệ thống băng tải xích inox với những thiết kế tinh tế hiện đại có thể được xem là một khu trung tâm cảu toàn bộ hệ thống sản xuất lắp ráp hiện đại. Ngoài ra nó còn được áp dụng trong những nghành sản xuất khác như nhà máy đóng chai,...

Băng tải được thiết kế linh hoạt với chiều dài và chiều rộng của nhà máy. Chính vì vậy mà nó được ứng dụng trong hầu hết những dây chuyền sản xuất từ đầu vào cho đến đầu ra của một doanh nghiệp sản xuất.

Băng tải xích công nghiệp và việc thiết kế thi công và lắp đặt tại Việt Nam

Hiện tại nền công nghiệp của Việt Nam vẫn đang ưu tiên khai khoáng. Chính vì vậy mà nghành này đang có nhu cầu sử dụng băng tải rất lớn. Và các công ty băng tải thường có chung một điểm giuống nhau lớn : thiết kế, sản xuất và phân phối.

Và công ty Việt Thống Hưng Thịnh,.JSC là một nhà sản xuất thi công và lắp đặt lớn. Chuyên thi công thiết kế nhiều hệ thống băng tải từ nhỏ đến lớn tại Việt Nam. Với khách hàng có những yêu cầu riêng biết thì Việt Thống sẽ cử những kỹ sư của mình xuống tận nơi để khảo sát và tư vấn nhằm tìm ra phương pháp thiết kế thi công và lắp đặt phù hợp với những nhu cầu của khách hàng.

Có thể bạn muốn xem thêm: Băng tải sấy nhiệt và băng tải chịu nhiệt 2019

Ngoài việc là nhà cung cấp băng tải xích công nghiệp ra thì Việt Thống còn cung cấp rất nhiều hệ thống băng tải khác nhau trong công nghiệp : hệ thống dây belt, con lăn, giá kệ công nghiệp, thanh truyền, thanh roller,...Đây đều là những phụ kiện quan trọng trong hệ thống băng tải xích công nghiệp.

Với gần 10 năm kinh nghiệm và uy tín. Việt Thống đã và đang nhận được của khách hàng rất nhiều sự tín nhiệm và tin tưởng. Bởi vì chúng tôi luôn cung cấp hàng chính hãng chất lượng cao cũng như giá thành sản phẩm luôn tốt.

Công ty Việt Thống Hưng Thịnh,.JSC

Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 Tp.HCM
Hotline : 0355 468 468
Email : congtyvietthong@gmail.com

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...