Băng tải sấy nhiệt và băng tải chịu nhiệt cùng báo giá băng tải chịu nhiệt 2019

Băng tải sấy nhiệt hay còn gọi là băng tải chịu nhiệt được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều nhà mấy sấy hàng của Việt Nam. Được dùng rộng rãi và phổ biến đến mức nó là một trong những mẫu băng tải được ưu tiên nghiên cứu và phá triển nhất Việt Nam.

Báo giá băng tải chịu nhiệt 2019
Bản vẽ một hệ thống băng tải sấy nhiệt đơn giản Việt Thống


Với những tính năng chịu nhiệt cực kì cao và việc hoạt động bền bỉ liên tục trong môi trường nóng lên đến vài trăm độ C. Băng tải sấy nhiệt đã giúp cho doanh nghiệp vượt qua được rất nhiều khó khăn trong khâu sản xuất. Và mang lại cho doanh nghiệp việc tăng được năng suất và tiết kiệm được rất nhiều chi phí phải bỏ ra.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại băng tải sấy nhiệt dùng cho doanh nghiệp. Một loại được tích hợp hệ thống sấy trực tiếp và băng tải giúp tiết kiệm không gian và thời gian sấy ( nhiệt độ thường không lớn ) và một loại vận chuyển trực tiếp vật liệu đi qua lò sấy ( thường nhiệt độ rất cao ).

Bài việt sau Việt Thống xin cùng bạn tìm hiểu về loại băng tải sấy nhiệt hay còn gọi là băng tải chịu nhiệt này. Để bạn có cái nhìn đúng đắn và chính xác nhất. Từ đây nếu bạn là doanh nghiệp hay một người có nhu cầu thì bạn có thể chọn cho mình một hệ thống băng tải phù hợp nhất.

Cấu tạo băng tải sấy nhiệt hay băng tải chịu nhiệt

Băng tải sấy nhiệt báo giá 2019
Một mẫu băng tải chịu nhiệt bằng lưới inox


Đầu tiên ta phải biết băng tải sấy nhiệt hay băng tải chịu nhiệt cũng đều là một dạng băng tải công nghiệp như những loại khác. Có khác là thiết kế của nó là những vật liệu chịu nhiệt cao để chúng có thể hoạt động được trong những môi trường khắc nghiệt về nhiệt độ. Và hoàn thành tốt vai trò của mình mà doanh nghiệp đã giao.

Sau đây chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về cấu tạo chung của băng tải sấy nhiệt hay băng tải chịu nhiệt này nhé.

Cấu tạo băng tải chịu nhiệt hay sấy nhiệt

  • Kích thước bao : Theo yêu cầu của khách hàng.
  • Dây băng tải: PVC, hoặc PU chịu nhiệt.
  • Khung băng tải sấy: nhôm định hình, thép sơn tĩnh điện hoặc Inox..
  • Điều chỉnh tốc độ băng tải sử dụng động cơ giảm tốc và bộ điều khiển cho băng tải.
  • Điều chỉnh nhiệt độ từ 50 - 250 độ C.
  • Trọng lượng máy: 600kg.
  • Hộp cách điện 2 lớp, bông cách nhiệt.
  • Băng tải chạy với tốc độ vô cấp – Biến tần ABB.

Uư điểm của băng tải sấy nhiệt

  • Sử dụng được cả 2 mặt băng tải.
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư.
  • Tiết kiệm được không gian sấy cho doanh nghiệp.
  • Băng tải sấy nhiệt dạng khay thường di chuyển phù hợp với rất nhiều vật liệu có hình dạn khác nhau.
  • Băng tải được vận hành một cách đơn giản, an toàn nhờ hệ thống role, còi báo,...đi kèm.
Báo giá băng tải sấy nhiệt 2019
Băng tải sấy nhiệt loại nhỏ của Việt Thống


Băng tải sấy nhiệt hay băng tải chịu nhiệt thích hợp cho việc sấy các vật liệu dạng hạt hay viên cần được ép trộn và sấy. So với  những thiết bị sấy thùng quay khác thì băng tải sấy nhiệt tiết kiệm được rất nhiều không gian lắp đặt cũng như thời gian vận chuyển và sản xuất vật liệu. Đặc biệt nó còn tiết kiệm được nhiên liệu dùng để sấy do việc tiếp xúc trực tiếp của vật liệu và nguồn nhiệt. Từ đó rút ngắn được thời gian sấy cũng như vật liệu sẽ đạt được chất lượng cao hơn.

Ứng dụng của băng tải sấy nhiệt hay băng tải chịu nhiệt

Đây là loại băng tải được ứng dụng rất nhiều trong hầu như những lĩnh vực cần tới gia công nhiệt tại Việt Nam. Từ những lò sấy bánh kẹo, sấy khô sơn hay đến những khâu sấy nhiệt cho sản phẩm gỗ hoặc sinh hoạt chế biến thực phẩm nhà hàng khách sạn,...

Đầu tiên là việc băng tải sấy được ứng dụng trong nghành sản xuất và chế biến thực phẩm. Trong những lò sấy bánh snack hay những lò sấy trái cây khô. Với việc vận chuyển hàng hoá liên tục và thời gian sấy nhanh. Loại băng tải này đã khiến tất cả những doanh nghiệp sử dụng qua đều cảm thấy hài lòng và tin tưởng tuyệt đối vào loại băng tải này.

Hay ta có thể nói nến hệ thống sơn của những doanh nghiệp sản xuất và lắp ráp ô tô xe máy lớn như Honda, Suzuki, Yamaha,...Sau khi những phụ kiện và bộ phận máy móc được sơn bằng những lớp sơn chất lượng và đẹp đẽ. Cái cần tiếp theo là việc sấy khô lớp sơn đó để nhanh chóng vận chuyển qua khâu tiếp theo. Và nhờ vào hệ thống băng tải này mà những bộ phận được vận chuyển qua lò sấy để tiếp tục dây chuyền mà không phải mất công sức và nguy hiểm cho lớp sơn mỏng manh.

Nhìn chung lại ta có thể thấy được cấu tạo với những tính năng của hệ thống băng tải sấy nhiệt và băng tải chịu nhiệt được ứng dụng thế nào và có kết quả ra sao trong việc sản xuất công nghiệp.

Phân loại cho băng tải sấy nhiệt và băng tải chịu nhiệt

Như đã nói sơ qua bên phẩn trên ta có thể phân loại băng tải này ra làm 2 loại cơ bản như sau : băng tải sấy nhiệt và băng tải chịu nhiệt. Vậy ta tìm hiểu sơ qua cấu tạo của chúng một chút trước khi đi qua những đặc điểm của từng loại nhé.

Băng tải sấy nhiệt

Báo giá băng tải sấy nhiệt thực phẩm 2019
Một mẫu băng tải sấy nhiệt thực phẩm
Băng tải sấy nhiệt có kết cấu khá đơn giản giống hoàn toàn những loại băng tải công nghiệp bình thường khác. Âu chỉ khác biệt đôi chút là lồng sấy được lắp ráp và tích hợp trực tiếp trên hệ thống băng tải. Tiếp xúc trực tiếp với băng tải vận chuyển vật liệu. Từ đó dùng nguồn nhiệt để sấy khô hoặc sấy vật liệu đến một tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Vì những kết cấu này ta có thể nhận định được rằng băng tải sấy nhiệt sẽ tiết kiệm được thời gian vận chuyển và sấy nguyên liệu cũng như diện tích không gian lắp ráp của toàn bộ hệ thống.

Ứng dụng hoàn hảo nhất trong những hệ thống sấy khô thực phẩm hoặc dược phẩm. Những hệ thống sấy có nhiệt độ trung bình sẽ giúp cho việc hoạt động của băng tải sấy nhiệt hoạt động được hoàn hảo và tốt nhất.

Băng tải chịu nhiệt

Băng tải chịu nhiệt là loại băng tải được thiết kế với những vật liệu chịu nhiệt cao. Có thể hoạt động liên tục và bền bỉ trong môi trường vài trăm độ C mà không gặp phải hư hại gì. Với những vật liệu chịu nhiệt cao như thép chịu nhiệt, inox chịu nhiệt và những phụ kiện được xử lý để giúp cho toàn bộ hệ thống không gặp hỏng hóc khi tiếp xúc với nguồn nhiệt cao.

Với những đặc tính vật liệu chịu nhiệt của hệ thống băng tải này mà nó được ứng dụng phần nhiều vào trong hệ thống sấy khô sơn của những công ty doanh nghiệp sản xuất và lắp ráp xe. Độ bền cao có thể hoạt động bền bỉ và liên tục khiến cho việc sản xuất được diễn ra liên tục không gặp trở ngại.

Ứng dụng hoàn hảo cho những hệ thống sấy nhiệt độ cao. Mang lại kết quả mà không có một hệ thống băng tải nào khác có thể thay thế được. Tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng do được chế tạo từ những vật liệu chịu nhiệt cao cấp.

Báo giá băng tải chịu nhiệt và băng tải sấy nhiệt 2019

Báo giá băng tải chịu nhiệt 2019
Hệ thống băng tải chịu nhiệt sấy khô sơn xe


Băng tải sấy hay băng tải chịu nhiệt hiện đang được rất nhiều các doanh nghiệp sản xuất ứng dụng vào trong quá trình sản xuất. Với những ứng dụng đó Việt Thống hiện đang cung cấp hầu như tất cả các loại băng tải sấy nhiệt và băng tải chịu nhiệt trên thị trường. Với rất nhiều mẫu mã cũng như vật liệu cấu thành của hệ thống băng tải. Từ đó Việt Thống cũng cung cấp rất nhiều mức giá khác nhau cho từng loại nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp.

Để được báo giá chi tiết chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên đến tận doanh nghiệp sản xuất của quý doanh nghiệp. Đo đạc và ghi lại đầy đủ những thông số cần thiết của hệ thống băng tải. Kết hợp với nhân viên thiết kế và báo giá thị trường chúng tôi sẽ gửi cho quý doanh nghiệp một bản vẽ kĩ thuật cùng những vật liệu được sử dụng với một mức giá tốt nhất.

Chúng tôi cam kết không đẩy giá, không đâm hàng hay làm bất cứ một thủ đoạn nào để nâng giá hệ thống như nhiều doanh nghiệp sản xuất và cung ứng khác. Bởi vì đối với chúng tôi sự hài lòng và thuận lợi trong công việc của khách hàng chính là một nguồn động lực to lớn nhất của toàn thể nhân viên chúng tôi.

Nếu quý khách có thắc mắc hoặc cần tìm hiểu về nhiều loại băng tải công nghiệp khác xem có phù hợp với doanh nghiệp của mình không. Đừng ngần ngại đến trực tiếp công ty Việt Thống của chúng tôi để tận mắt thấy những hệ thống lớn mà chúng tôi đang hoàn thiện để giao cho doanh nghiệp. Với những băng tải chịu tải trọng từ 2 tấn đến hơn 20 tấn. Ngoài ra chúng tôi cam kết mọi dịch vụ tư vấn, báo giá và thi công lắp đặt của chúng tôi đều hoàn toàn miễn phí cho quý doanh nghiệp. Nhất là quy trình hậu vãi và bảo hành. Ngoài ra khi kết thúc bảo hành chúng tôi vẫn sẽ chăm sóc cho hệ thống máy móc của quý khách với giá cả cực kì rẻ.

Có thể bạn muốn xem thêm: Nhôm tròn hợp kim và nhôm tròn đặc chất lượng giá rẻ của Việt Thống

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để có thể nhận được báo giá băng tải chịu nhiệt và băng tải sấy 2019 mới nhất nhé.

Công ty Việt Thống Hưng Thịnh,.JSC

Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 Tp.HCM
Hotline : 0355 468 468
Email : congtyvietthong@gmail.com
Website : https://bangchuyencongnghiep.com

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...