Quy trình sản xuất tấm sàn grating chất lượng tốt nhất

Tấm sàn grating là vật liệu mới với nhiều cải tiến vượt trội về đặc tính kỹ thuật cho các ngành xây dựng, kiến trúc, công nghiệp hiện đại. Xu hướng ứng dụng tấm sàn grating ngày càng tăng cao. Để sản xuất được tấm sàn grating chất lượng đạt tiêu chuẩn an toàn, cần một quy trình sản xuất hiện đại, với những tiêu chuẩn riêng. Dưới đây sẽ là giới thiệu về quy trình sản xuất tấm sàn grating đạt chuẩn mà người dùng nên biết.



Quy trình sản xuất tấm sàn grating đạt chuẩn
Tấm sàn grating là sản phẩm được tạo ra từ các thanh thép liên kết và hàn vuông góc với nhau ở mật độ cao. Chất liệu thường từ inox, nhôm định hình, thanh thép. ứng dụng chủ yếu trong lĩnh vực: lắp đặt cầu người đi bộ, sàn trung tâm thương mại, kết cấu công trình, mặt cầu thang…
Quy trình sản xuất ảnh hưởng nhiều đến chất lượng các tấm grating. Để sản xuất các tấm sàn grating tiêu chuẩn cần thực hiện qua 3 giai đoạn chính sau đây:

Giai đoạn 1: chuẩn bị các thanh la chịu lực.
Giai đoạn đầu tiên để sản xuất các tấm sàn grating đạt chuẩn chất lượng. Các thanh la chịu lực sẽ gắn kết tạo thanh kết cấu tấm sàn ổn định. Trải qua 3 bước sau:
Bước 1 - cắt thanh la chịu lực. Các tấm vật liệu thép, nhôm định hình phẳng sẽ được đưa vào máy cắt theo tiêu chuẩn và kích thước theo yêu cầu khách hàng. Sản phẩm: các thanh la chịu lực sẽ có đồng kích thước và đặc trưng kỹ thuật như nhau.
Bước 2: nén phẳng thanh la chịu lực. Sau công đoạn cắt, tất cả các thanh la sẽ chuyển sang máy nén, ép phẳng và kiểm tra chất lượng tiêu chuẩn. Toàn bộ các thao tác sẽ được thực hiện bằng máy, chất lượng đồng nhất.
Bước 3 – mài, sửa và kiểm tra thanh la chịu lực. Sau công đoạn ép các thanh la sẽ được mang đi mài góc cạnh loại bỏ các chi tiết thừa do quá trình nắn tạo ra. Khi các thanh la đạt chuẩn sẽ được chuyển sang công đoạn tiếp theo.

Giai đoạn 2: chuẩn bị thanh liên kết
Thanh liên kết của tấm sàn grating là các thanh thép xoắn. Để tạo ra thanh thép xoắn theo tiêu chuẩn cần thực hiện qua 3 bước:
Bước 1 – tạo xoắn. Nguyên liệu là các thanh thép vuông 6x6mm hoặc đặt theo yêu cầu khách hàng. Thanh thép vuông được cho vào máy uốn xoắn để tạo độ xoắn thích hợp.
Bước 2 – nắn phẳng. Sau công đoạn xoắn, các thanh thép xoắn đạt chuẩn sẽ được đưa vào máy nắn thẳng. Thực hiện toàn bộ bằng máy đạt chất lượng đồng bộ.
Bước 3: kiểm tra chất lượng các thanh xoắn liên kết đạt tiêu chuẩn trước khi chuyển sang công đoạn thứ 3.

Giai đoạn 3: hàn tấm sàn grating
Đây là giai đoạn cuối cùng để liên kết các thanh la chịu lực, thanh liên kết. Các mối hàn chất lượng tạo nên sản phẩm tiêu chuẩn. Thực hiện qua 3 bước sau:
Bước 1: Hàn khung tấm sàn grating. Hàn khung tấm sàn grating theo thông số và kích thước yêu cầu, có bản vẽ kỹ thuật được thiết kế riêng.
Bước 2: hàn thanh la chịu lực. Toàn bộ các thanh la chịu lực sẽ được hàn bên trong khung, khoảng cách các thanh la theo thiết kế bản vẽ.
Bước 3: các thanh liên kết sẽ được hàn vuông góc với thanh la. Khoảng cách theo thiết kế tính toán ban đầu. Kết thúc quá trình hoàn thành tấm sàn grating theo thiết kế.

Giai đoạn cuối: kiểm tra chất lượng tấm sàn grating tiêu chuẩn.
Quá trình sẽ được thực hiện bằng máy móc chuyên dụng để kiểm tra về chất lượng mối hàn, khả năng chịu lực, chịu tải trọng tại các điểm… Có thể kiểm tra chất lượng tấm sàn grating ở các bên thứ 3 để tăng độ tin tưởng.
Đặt mua tấm sàn grating mạ kẽm tốt nhất ở đâu?
Hầu hết quy trình, công đoạn sản xuất tấm sàn grating đều được thực hiện bằng máy móc. Nhưng tính toán kỹ thuật và kinh nghiệm của đơn vị sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng các tấm sàn. Khách hàng cần lưu ý đặt hàng tấm sàn grating chất lượng ở địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.
Việt thống là đơn vị với hơn 10 kinh nghiệm trong gia công thiết kế nhôm định hình, các sản phẩm tấm sàn thép grating trên thị trường. Với quy trình công nghệ hiện đại, đầu tư máy móc công nghệ cao, chất lượng kỹ sư hàng đầu, giàu kinh nghiệm mang đến cho khách hàng giải pháp thiết kế tấm sàn grating mạ kẽm chất lượng, đạt tiêu chuẩn.
Ngoài ra, Việt thống còn cung cấp đa dạng các sản phẩm: nắp hố gas, nắp mương grating, sàn thao tác, lưới chắn rác chất liệu thép… mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn chất lượng. Việt thống cam kết về chất lượng, cách kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, khách qua sẽ giúp khách hàng an tâm về sản phẩm của đơn vị. Chính sách bảo hành và bảo trì dài hạn giúp người dùng an tâm về sản phẩm.
Các tấm sàn grating được sản xuất tại xưởng của Việt thống, cam kết mức giá cạnh tranh, báo giá nguyên vật liệu sát giá gốc nhất. Khách hàng có nhu cầu về tấm sàn grating, tấm grating mạ kẽm, liên hệ ngay để được chuyên viên tư vấn kỹ thuật cùng báo giá tấm sàn grating cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

NGUỒN: https://bangchuyencongnghiep.com/tin-tucdetail/quy-trinh-san-xuat-tam-san-grating-chat-luong-tot-nhat-434

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...