Tìm hiểu dây belt băng tải là gì

Băng tải là hệ thống quan trọng trong sản xuất công nghiệp, nâng cao năng suất sản xuất, vận chuyển hàng hóa. Phụ kiện dây Belt băng tải được sử dụng phổ biến trong hệ thống. Việc tìm hiểu thông tin, đặc điểm dây belt là điều cần thiết để các đơn vị chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu vận chuyển, sản xuất hàng hóa.



Đặc điểm dây Belt băng tải


Dây Belt là dây đai băng tải, chất liệu PVC, cao su… được gia công bề mặt và thiết kế đa dạng kích thước khác nhau phù hợp với đặc trưng hàng hóa. Dây đai băng tải – Belt sử dụng cho động cơ hộp số, với khả năng biến dạng cao, độ bền cơ học lớn.


Dây Belt có gia công bề mặt tăng độ ma sát cho hàng hóa, phù hợp vận chuyển vật liệu có độ tách rời cao, chịu nhiệt, chịu mài mòn và tác dụng lực biến dạng lớn.









Các loại dây Belt băng tải


Hiện có 2 loại truyền động chính: Truyền chuyển động do ma sát và chuyển động do ăn khớp. Trong đó:
Truyền động ma sát do lực ma sát giữa tang chủ động – bị động hay pully và dây Belt. Trường hợp này sử dụng các dòng dây Belt chất liệu cao su, PU, PVC.
Truyền động ăn khớp do sự ăn khớp của bền mặt pully và mặt dây Belt. Trường hợp này sử dụng dây belt dạng Modular hay lưới xích.


Có thể phân loại dây Belt băng tải thành nhiều dạng, chủ yếu theo độ dày. Dây belt cao su gân với độ dày khác nhau do lớp vải bố:7mm – 3 lớp, 8.5mm – 4 lớp, 9.5/10mm – 5 lớp, 12mm – 6 lớp.


Dạng dây belt cao su gân sử dụng cho băng tải cao su chuyển hàng hóa khối lượng và tải trọng lớn như: khoáng sản, đất đá, phân bón, bao gạo… Tính năng chịu đực nhiệt độ cao nên được sử dụng nhiều trong băng tải sấy sản phẩm.


Thiết kế dây belt có nhiều loại, độ dày và chất liệu khác nhau mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cho từng hệ thống hàng hóa riêng biệt.



Sản phẩm hiện có tại Việt Thống


Việt thống là đơn vị phân phối chuyên nghiệp, uy tín phụ kiện băng tải: dây belt, dây chuyền, hệ thống chuyên dụng trong vận chuyển hàng hóa quy mô công nghiệp. Các sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng:
Dây truyền vận chuyển sấy nông sản, rửa trái cây, thủy sản…
Băng tải chuyển hàng, chuyển bao, nâng hạ, băng tải chuyển rời.
Phụ kiện băng tải cao cấp.







Vì sao nên chọn mua sản phẩm tại Việt Thống Hưng Thịnh?


Việt thống với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp băng tải các loại, phụ kiện băng tải chất lượng chính hãng trên thị trường. Cam kết mang đến cho khách hàng, doanh nghiệp:
Sản phẩm chất lượng hàng đầu, đạt tiêu chuẩn sản xuất an toàn. Thiết kế theo đặc trưng sản xuất và vận chuyển hàng của doanh nghiệp. Đáp ứng năng xuất và an toàn hàng hóa.
Giá cả luôn cạnh tranh nhất thị trường. Các sản phẩm tại Việt thống được báo giá gốc từ nhà sản xuất.
Dịch vụ ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt trên tòa quốc với giá ưu đãi.
Chính sách bảo hành dài hạn, đồng hành cùng doanh nghiệp. Chuyên viên kỹ thuật luôn sẵn sàng lắng nghe và cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng.


Doanh nghiệp, khách hàng quan tâm liên hệ ngay với chuyên viên của Việt thống để được tư vấn và báo giá dây belt phù hợp cùng hệ thống băng tải chất lượng giá tốt.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...