Tiêu chuẩn đặt gia công xích tải nhựa công nghiệp cần biết

Băng chuyền sản xuất công nghiệp với công suất lớn, sản lượng cao nâng cao tính cạnh tranh cho hàng hóa của các doanh nghiệp. Thiết kế hệ thống băng tải chuyển hàng sẽ rút ngắn thời gian lao động, đảm bảo sản xuất liên tục, ổn định. Xích tải công nghiệp các loại đóng vai trò quan trọng tạo nên khả năng vận hành của hệ thống. Xích tải nhựa được ứng dụng nhiều trong băng tải, với những ưu điểm và tính năng riêng được các doanh nghiệp lựa chọn. Dưới đây sẽ là đặc điểm và các tiêu chuẩn gia công xích tải nhựa mà doanh nghiệp cần lưu ý đặt mua.

Mục đích

1. Xích tải nhựa và tính ứng dụng trong băng tải
1.1. Cấu tạo xích tải nhựa
1.2. Đặc tính công nghệ và ứng dụng trong công nghiệp
2. Tiêu chuẩn thiết kế xích tải nhựa an toàn
3. Giá xích tải nhựa là bao nhiêu?
3.1. Báo giá xích tải nhựa trong sản xuất công nghiệp
3.2. Đặt mua xích tải nhựa ở đâu giá tốt?


Xích tải nhựa và tính ứng dụng trong băng tải
Cấu tạo xích tải nhựa

Xích tải nhựa là phụ kiện băng tải có tính ứng dụng cao trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Xích tải đóng vai trò là một dây băng tải trong tiếp xúc hàng hóa vận chuyển. Cấu tạo xích tải nhựa đơn giản với:
Mắt xích tải là tấm nhựa được thiết kế bản dẹt – chất liệu nhựa cứng POM với khả năng chịu nhiệt và chịu lực lớn.
Con lăn liên liên lết đảm bảo xích tải chuyển động linh hoạt, ổn định, giảm ma sát hiệu quả.
Bộ phận chốt chịu lực tác động trong quá trình chuyển động. Thiết kế đinh chốt inox đảm bảo độ bèn, giảm mài mòn trong quá trình dẫn động.
Khóa chốt an toàn, bảo vệ bột phận chốt không bị văng ra ngoài trong quá trình chuyển động
Xích tải nhựa với đặc trưng là dây băng tải chuyển hàng, được thiết kế chuyển hàng thẳn hoặc cong tùy yêu cầu hệ thống băng tải.

Đặc tính công nghệ và ứng dụng trong công nghiệp
Xích tải nhựa được lựa chọn thiết kế trong kết cấu băng tải chuyển hàng. Bởi những tính năng và giá trị sử dụng ưu việt:
Chất liệu nhựa POM cao cấp có khả năng chịu tải trọng lớn, bề mặt bóng mịn, tiếp xúc an toàn với hàng hóa. Nhựa chịu nhiệt tốt, hoạt động ổn định trong khoảng biến động nhiệt lớn. Bề mặt xích tải chịu ăn mòn hóa chất nhẹ, đảm bảo khả năng vận hành liên tục trong thời gian dài.
Khối lượng xích tải nhựa nhẹ, dễ dàng vận hành lắp đặt cho hệ thống chuyển hàng. Xích tải nhựa hoạt động không gây tiếng ồn lớn, lực chuyền tải hiệu quả, giảm tiêu hao năng lượng điện.
Thiết kế xích tải nhựa dễ dàng vệ sinh làm sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vấn đề sửa chữa thay thế nhanh chóng, không tốn thời gian làm gián đoạn quá trình sản xuất. Đồng thời với giá thành xích tải rẻ, giải pháp đầu tư tối ưu cho doanh nghiệp.
Hệ thống xích tải nhựa có thể chịu tải lớn, hoạt động với công suất cao, giảm thời gian vận hành. Bề mặt chống trơn trượt hiệu quả, đảm bỏa vận chuyển hàng an toàn.
Hệ thống được ứng dụng trong sản xuất bánh kẹo, nước ngọt, các công đoạn đóng gói, sơ chế nông sản, thực phẩm gia dụng nhẹ, dược phẩm…

Tiêu chuẩn thiết kế xích tải nhựa an toàn
Xích tải nhựa tiếp xúc trực tiếp với hàng hóa, chịu tải trọng lực của hàng và lực truyền chuyển động của hệ thống. Yêu cầu thiết kế xích tải nhựa đáp ứng tiêu chuẩn sau:
Tiêu chuẩn ISO về chất lượng băng tải xích.
Tiêu chuẩn an toàn thực phẩm – chất liệu nhựa tiêu chuẩn.
Thiết kế xích tải nhựa cần lưu ý tính toán đến các thông số kỹ thuật sau để hệ thống vận hành ổn định cho lĩnh vực sản xuất:
Tải trọng hàng hóa trên m dài băng tải
Tốc độ truyền tải và tác động lực lên xích tải.
Kích thước chiều rộng xích tải, góc chuyển hướng xích tải.
Bước mắt xích, kích thước và đường kính con lăn, chiều dài trục chốt.

Giá xích tải nhựa là bao nhiêu?
Báo giá xích tải nhựa trong sản xuất công nghiệp

Xích tải nhựa với nhiều đặc điểm nổi trội, phục vụ quá trình sản xuất công nghiệp hiệu quả. Giá thành xích tải nhựa rẻ hơn so với xích tải kim loại cùng thiết kế. Báo giá cụ thể sẽ được tính toán dựa trên thiết kế và kết cấu xích tải nhựa tương ứng.
Giá thành sẽ có sự thay đổi theo giá thành linh phụ kiện. bởi vậy, để có báo gía chính xác, doanh nghiệp cần liên hệ với đơn vị phân phối để được lên phương án giá cụ thể, chi tiết nhất. Tùy đơn vị phân phối mà mức giá và dịch vụ hỗ trợ đi kèm sẽ khác nhau. Khách hàng cần lưu ý các chính sách hỗ trợ đi kèm với giá để đảm bảo quyền lợi và giá rẻ nhất.

Đặt mua xích tải nhựa ở đâu giá tốt?
Đặt mua xích tải nhựa trên thị trường không khó. Bởi có rất nhiều đơn vị phân phối phụ kiện băng tải với chất lượng và giá thành khác nhau, có sự chênh lệch mà khách hàng cần đánh giá. Mua xích tải công nghiệp tại các đơn vị có:
Tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp, cung cấp thông tin và bản vẽ kỹ thuật dựa trên yêu cầu doanh nghiệp cung cấp, cùng các tiêu chuẩn an toàn. Sử dụng linh phụ kiện xích tải chính hãng, có chứng nhận CO và CQ rõ ràng.
Lên phương án báo giá chi tiết, linh hoạt với chính sách giá gốc và thanh toán theo giai đoạn, giúp khách hàng kiểm soát được chất lượng xích tải.
Hỗ trợ kỹ thuật linh hoạt, lắp đặt và vận hành hệ thống băng tải. Cam kết bảo hành chất lượng xích tải dài hạn – đảm bảo chất lượng và hiệu quả vận hành hiệu quả.
Xích tải nhựa là giải pháp thiết kế cho các hệ thống băng tải chuyển hàng công nghiệp ổn định, giá rẻ cho doanh nghiệp. Thiết kế và đặt gia công xích tải dựa trên tiêu chuẩn sản xuất, tiêu chí an toàn hệ thống. Doanh nghiệp cần lựa chọn địa chỉ có uy tín và kinh nghiệm trên thị trường để được tư vấn hỗ trợ kỹ thuật. Yêu cầu đơn vị lên phương án báo giá, đánh giá và lựa chọn mua hàng hiệu quả. Liên hệ ngay với Việt thống để được chuyên viên kỹ thuật tư vấn hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...