Đặc tính kỹ thuật dây băng tải PU ứng dụng trong sản xuất

Dây băng tải PU là phụ kiện băng tải có tính ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện đại, chủ yếu là lĩnh vực sản xuất công nghiệp nhẹ. Dòng dây băng tải này với đặc trưng kỹ thuật riêng, mang đến hiệu  quả sản xuất lâu dài và nâng cao năng suất lao động. Dưới đây là đặc tính kỹ thuật dây băng tải PU mà doanh nghiệp nên nắm rõ và kinh nghiệm đặt gia công dây băng tải chất lượng.

Đặc tính công nghệ dây băng tải PU

Dây băng tải PU với chất liệu polyurethane kết hợp cùng sợi bố tạo nên tính năng và đặc trưng của dòng băng tả. Độ dày của dây băng tải phụ thuộc vào số lớp bố kết hợp, độ bề và khả năng chịu lực của sản phẩm. Độ dày thường giao động từ: 0.7 – 0.8 … - 3mm, tùy yêu cầu thiết kế của khách hàng.
Dây băng tải có khả năng chống mài mòn vật lý và hóa học cao trong quá trình vận tải hàng hóa. Chất liệu chống ăn mòn hóa học, hơi acid, độ ẩm trong điều kiện môi trường sản xuất. khả năng chịu nhiệt trong khoảng rộng từ -10 độ - 90 độ và có thể làm việc trong thời gian ngắn với môi trường nhiệt độ 110 độ.
Dây băng tải có độ giãn thấp, chống rách, bong tróc do tác động lực, hoạt động ổn định trong thời gian dài. Sản phẩm có khả năng kháng tĩnh điện, không tác động đến chất lượng hàng hóa, đặc biệt trong sản xuất linh kiện điện tử, chế xuất.


Kinh nghiệm gia công dây băng tải PU

Băng tải PU được ứng dụng nhiều trong sản xuất: thực phẩm, dược phẩm, linh kiện điện tử, thuốc lá, lĩnh vực in… gia công dây băng tải cần đáp ứng yêu cầu sản xuất và tối ưu về điều kiện tài chính. Khi đặt hàng dây băng tải PU khách hàng cần lưu ý các đơn vị đáp ứng yêu cầu sau:
Có quy trình làm việc chuyên nghiệp, tiếp cận thông tin, yêu cầu nhanh chóng, tư vấn thiết kế và làm rõ các thiết kế kỹ thuật. Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
Báo giá và lên phương án cụ thể. Khách hàng có thể giám sát quá trình gia công sản phẩm của đơn vị.
Đơn vị có chính sách về giá linh hoạt, thanh toán theo đợt ưu đãi. Bảo hành sản phẩm dài hạn tối thiểu 6 tháng.
Việt Thống là đơn vị đi đầu trong sản xuất băng tải công nghiệp cùng vật liệu băng tải các loại. Chất lượng được đảm bảo bởi đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại, được giám sát nghiêm ngặt trước khi bàn giao cho khách hàng. Cam kết chất lượng dây băng tải hàng đầu và giá dây băng tải luôn cạnh tranh nhất thị trường.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...