Có bao nhiêu loại băng tải con lăn trong sản xuất công nghiệp

Hệ thống con lăn băng tải là một ứng dụng tiện ích cho hầu hết các lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện đại. Bởi tính linh hoạt, khả năng vận chuyển hàng hóa hiệu quả. Tùy theo từng lĩnh vực sản xuất hàng hóa công nghiệp khác nhau mà hệ thống con lăn cũng được biến tấu và cải tiến khác nhau để đáp ứng yêu cầu sản xuất liên tục. Phân loại băng tải con lăn trong sản xuất công nghiệp dưới đây sẽ giúp khách hàng nhận diện được hệ thống băng tải mà doanh nghiệp đang cần.

Phân loại hệ thống băng tải con lăn công nghiệp

Băng tải con lăn với cấu tạo đơn giản: khung bảng tải có khả năng chịu lực hoàn toàn tải trọng hàng hóa và hệ thống con lăn, hệ thống con lăn được thiết kế với chất liệu khác nhau để tạo nên tính ứng dụng của hệ thống, phụ kiện băng tải đi kèm…
Tùy đặc trưng và tính năng vận hành mà băng tải con lăn công nghiệp được chia thành nhiều loại khác nhau:
·         Băng tải con lăn tự do
·         Băng tải con lăn tự động
·         Băng tải con lăn xoắn ốc
·         Băng tải con lăn xếp
·         Băng tải con lăn thanh trượt
Hệ thống được phân loại theo tính năng chuyển động hàng hóa, chất liệu và yêu cầu thông số kỹ thuật của con lăn.






Lưu ý khi gia công băng tải con lăn công nghiệp

Gia công băng tải con lăn cần được thiết kế và đảm bảo bởi thợ có chuyên môn kỹ thuật cao, tay nghề cũng như kinh nghiệm để đảm bảo vận hành ổn định lâu dài. Khi gia công băng tải con lăn công nghiệp khách hàng cần lưu ý:
·         Yêu cầu đơn vị tư vấn thiết kế hệ thống con lăn dựa trên yêu cầu sản xuất, đặc trưng hàng hóa, tải trọng, điều kiện môi trường làm việc… để đảm bảo sự tối ưu của băng tải công nghiệp trong sản xuất.
·         Kiểm tra quá trình gia công, giám sát các thông số kỹ thuật để đảm bảo chất lượng hệ thống đúng như cam kết ban đầu.
·         Chú ý đến các điều khoản hợp đồng, chính sách hỗ trợ vận hành, lắp đặt băng tải con lăn trong quá trình sản xuất hiệu quả. XEM THÊM > Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
Băng tải con lăn công nghiệp là một ứng dụng không thể thiếu trong sản xuất, vận chuyển hàng hóa. Doanh nghiệp cần hiểu rõ về đặc trưng băng tải cùng yêu cầu sản xuất để thiết kế và sử dụng băng tải đúng cách, lâu dài. Liên hệ với Việt Thống – đơn vị chuyên cung cấp băng tải công nghiệp cao cấp với kinh nghiệm cũng như đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao sẽ đảm bảo chất lượng băng tải tốt nhất cho lĩnh vực sản xuất của đơn vị. Cam kết chất lượng và mức giá tốt nhất cho khách hàng.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...