Đặc điểm đáng chú ý của các dòng băng tải cao su

Có khá nhiều dòng băng tải công nghiệp đang được sử dụng bởi các doanh nghiệp nhà máy hiện nay, và mỗi loại lại có đặc điểm tính chất riêng phù hợp với môi trường làm việc của từng nơi. Một trong những băng tải được nhiều doanh nghiệp chọn lựa sử dụng là băng tải cao su . Hiện nay băng tải cao su có ba dòng chính là: Băng tải cao su chịu nhiệt, băng tải cao su kết hợp vật liệu dệt, băng tải cao su lõi thép, mỗi loại trong số chúng sở hữu những đặc tính riêng biệt.

Đặc điểm của dòng băng tải cao su chịu nhiệt

Băng tải cao su được làm từ vật liệu thép cùng với cao su có thể chịu nhiệt cao, bề mặt cao su bắt buộc phải có thể chịu nhiệt cấp độ F-110 để sản phẩm có thể hoạt động được trong môi trường nhiệt độ 60 cho tới 110 độ C.

Băng tải cao su có thể chịu được sức nóng tốt, dùng trong những môi trường làm việc tương đối khắc nghiệt nhiệt độ cao nên thường ứng dụng khi vận chuyển khai thác mỏ, quặng, than đá từ hầm mỏ ra đến điểm tập kết.





Đặc điểm của dòng băng tải cao su kết hợp vật liệu dệt

Băng tải cao su kết hợp vật liệu dệt Bridgestone được làm từ các chất liệu bao gồm Nylon và Polyester.
XEM THÊM > Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
Băng tải cao su vật liệu dệt có đặc tính là chịu nhiệt tương đối tốt, bền vững đặc biệt là có thể chống chịu va đập mạnh, chống bám dính, có độ kéo giãn cao và khó bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

Hệ thống băng tải này thường được ứng dụng trong các ngành công nghiệp chỉ đòi hỏi vận chuyển sản phẩm nguyên vật liệu sản phẩm trong khoảng cách trung bình hoặc ngắn.

Băng tải cao su có lõi thép

Hệ thống băng tải cao su lõi thép sở hữu phần lõi trong cấu tạo từ những sợi cáp thép chắc chắn, được đặt song song với nhau theo chiều dọc với một tỉ lệ được tính toán cố định , bao phủ bên ngoài bởi một lớp cao su đặc biệt, có thể chịu nhiệt và rất dẻo dai.

Đây là hệ thống băng tải công nghiệp vận chuyển có thể chịu được chống lại các lực xé từ các phía khác nhau, khả năng chịu kéo lên tới ST500 – ST8000.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...