Nhôm định hình 20x20 trong sản xuất linh kiện điện tử

Nhôm định hình ngày càng được phát triển đa dạng hơn về chủng loai để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thị trường và những lĩnh vực sản xuất  khác nhau. Mỗi dòng nhôm sẽ có một đặc trưng kỹ thuật riêng. Nhôm định hình 2020 là sản phẩm mới, được phát triển dành riêng trong công nghệ sản xuất linh kiện điện tử. Hãy cùng nhận định chất lượng nhôm 2020 và đặt hàng hiệu quả.

Thông số kỹ thuật nhôm định hình 2020

Profile nhôm định hình 2020 với chiều dài thành 3m, kích thước 20x20mm, độ dày thành nhôm. Trọng lượng thanh nhôm: 0.53 kg/m.
Nhôm định hình 2020 được xử lý bề mặt bằng sơn tĩnh điện, khá an toàn và chất lượng ổn định theo tiêu chuẩn châu âu. Đặc trưng nhôm định hình này: độ bền cơ học cao, có khả năng chịu lực tác động lớn, bề mặt sáng bóng chống ăn mòn hiệu quả. Sơn tĩnh điện giúp nhôm 2020 không ảnh hưởng đến chất lượng các sản phẩm linh kiện điện tử trong quá trình sản xuất.
Nhôm định hình 2020 được ứng dụng trong cơ khí chế tạo máy in, khung laser, hệ thống băng tải công nghiệp sản xuất linh kiện điện tử…


Đặt mua nhôm định hình 2020 ở đâu sài gòn?

Chất lượng nhôm định hình chịu ảnh hưởng nhiều bởi công nghệ sản xuất và chuyên môn nghiệp vụ thiết kế. Khách hàng cần lưu ý đặt hàng số lượng lớn tại các nhà sản xuất uy tín đạt các tiêu chí sản xuất sau:
·         Có hệ thống nhà xương hiện đại, máy móc tiên tiến, đạt tiêu chuẩn sản xuất và an toàn lao động.
·         Đội ngũ nhân viên uy tín, được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ.Hỗ trợ tư vấn khách hàng hiệu quả
·         Cam kết về chất lượng nhôm định hình đạt tiêu chuẩn châu âu, bảo hành nhôm định hình trong quá trình sử dụng.
·         Có báo giá cạnh tranh là điều cần thiết để đảm bảo mức giá ưu đãi nhất.
Khách hàng lưu ý nên yêu cầu đơn vị cung cấp bản vẻ thiết kế kỹ thuật nhôm cùng với báo cáo về chất lượng nhôm trong quá trình sản xuất… để đảm bảo chất lượng được kiểm soát.  Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
Công ty Việt Thông Hưng Thịnh là nhà cung cấp, sản xuất nhôm định hình uy tín với nhiều năm hoạt động trên thị trường. Dây chuyên công nghệ châu âu, cam kết đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế cho sản phẩm nhôm định hình các loại. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ đắc lực giúp khách hàng thiết kế nhôm theo yêu cầu hiệu quả. Liên hệ ngay với Việt Thống Hưng Thịnh để được tư vấn rõ hơn về dòng sản phẩm này và đặt hàng giá cạnh tránh nhất thị trường.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...