Nhà máy sản xuất nhôm định hình đạt tiêu chuẩn quốc tế

Nhôm định hình là một ứng dụng tiện ích, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống, sản xuất, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Quy trình sản xuất, yếu tố kỹ thuật của đơn vị sản xuất sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng nhôm. Nhiều lĩnh vực yêu cầu chất lượng nhôm rất cao. Do vậy việc lựa chọn nhà máy sản xuất nhôm định hình chất lượng là điều quan trọng cho chủ đầu tư có nhu cầu đặt hàng số lượng lớn.

Các tiêu chuẩn để đánh giá nhà máy sản xuất nhôm định hình chất lượng

Dây chuyền công nghệ, nhà máy sản xuất là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng nhôm định hình. Các nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn cần đáp ứng các yếu tố sau:
·         Hệ thống máy móc sản xuất nhôm hiện đại, hoạt động hiệu quả, đảm bảo năng suất và độ chính xác trong quá trình làm việc.
·         Có đầy đủ các phòng ban, khu vực sản xuất, khu vực kiểm tra và test sản phẩm. Nhà xưởng được trang bị đầy đủ trang thiết bị an toàn, phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động…
·         Nhà máy đạt các tiêu chuẩn về ISO an toàn sản xuất, an toàn lao động.
·         Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ, kinh nghiệm sản xuất.



Lưu ý khi mua và đặt hàng nhôm định hình tiêu chuẩn quốc tế

Khi đặt hàng sản phẩm nhôm định hình tại các đơn vị sản xuất, khách hàng cần lưu ý:
·         Kiểm tra chất lượng sản phẩm, các thông số kỹ thuật có in trên thanh nhôm định hình.
·         Yêu cầu đơn vị tư vấn thiết kế theo các yêu cầu kỹ thuật.
·         Kiểm tra chất lượng sản phẩm trong các công đoạn sản xuất, yêu cầu đơn vị cung cấp các thông số để giám sát hiệu quả.  Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
·         Yêu cầu đơn vị báo giá sản xuất chi tiết, để lựa chọn báo giá cạnh tranh.
·         Lựa chọn các đơn vị có cam kết về chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, tiêu chuẩn ISO… theo quy định. Bảo hàng chất lượng nhôm trong quá trình sử dụng.
·         Chú ý đến chính sách về giá, thanh toán linh hoạt của doanh nghiệp sản xuất.

Nhu cầu sử dụng nhôm định hình hiện nay khá đa dạng, ngày càng tăng, yêu cầu về chất lượng lớn. Lựa chọn công ty sản xuất nhôm định hình uy tín với nhà máy đạt tiêu chuẩn là điều quan trọng để đảm bảo về chất lượng nhôm. Công ty Việt Thống Hưng Thịnh là đơn vị cung cấp các dòng nhôm định hình chất lượng cao, gia công, sản xuất theo yêu cầu khách hàng. Liên hệ ngay để được tư vấn và đặt hàng theo yêu cầu.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...