Băng tải inox rửa cá chất lượng cao

Việt Nam là một trong những quốc gia có sản lượng xuất khẩu cá lớn hàng đầu trên thế giới. Trong đó, mặt hàng cá Việt Nam xuất khẩu mạnh nhất là cá tra, cá basa, cá hồi và cá da trơn. Có những thời điểm, Việt Nam không kịp hàng để xuất khẩu cho thị trường Trung Quốc và EU.

Một trong những hạn chế mà VIỆT THỐNG đã tìm hiểu được trong quá trình thi công lắp ráp băng tải hay băng chuyền rửa sạch cá, dây chuyền hỗ trợ chế biến cá tại nhiều doanh nghiệp Việt Nam: nhiều doanh nghiệp chưa dám nghĩ tới lắp ráp cho doanh nghiệp mình 1 dây chuyền rửa sạch cá chuyên nghiệp bởi số vốn đầu tư một dây chuyền từ nước ngoài phải đến vài tỷ đồng.
Mặc dù, Việt Nam là một trong những quốc gia có thế mạnh là phát triển thủy hải sản. Tuy nhiên, Việt Nam vẫn còn là một nước nghèo, do đó việc sử dụng công nghệ trong chế biến thủy hải sản (đặc biệt là cá xuất khẩu) vẫn còn hạn chế.

Hiểu được những khó khăn này của những doanh nghiệp trẻ, Intech Vietnam là đơn vị tiên phong trong công cuộc nghiên cứu, thiết kế, lắp ráp băng tải hay băng chuyền, băng chuyền rửa sạch cá, chế biến cá cho doanh nghiệp Việt Nam. Với chi phí thiết kế, lắp ráp băng tải hay băng chuyền chỉ bằng 1/3 so với băng tải hay băng chuyền nhập ngoại, VIỆT THỐNG đã và đang là đơn vị cung cấp băng tải hay băng chuyền, băng chuyền uy tín đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam.






Đặc điểm băng tải hay băng chuyền rửa sạch cá do VIỆT THỐNG thiết kế và lắp ráp

– Trọng lượng tải hay băng chuyền mà băng tải hay băng chuyền có thể kéo: 10kg/m
– Chiều dài băng tải hay băng chuyền được thiết kế theo yêu cầu và đơn đặt hàng của quý khách.
– Vật liệu chế tạo: Inox 304 chất lượng cao có khả năng chống gỉ, chống va đập, chịu nhiệt, dễ khử trùng, khử khuẩn khi sử dụng.
– Chiều rộng băng tải hay băng chuyền rửa sạch cá được thiết kế theo yêu cầu khách hàng từ 200 – 2000mm
– Băng tải hay băng chuyền rửa sạch cá thiết kế theo kiểu băng tải hay băng chuyền cong, băng tải hay băng chuyền thẳng với nhiều góc độ khác nhau (tùy thuộc vào địa hình nhà máy, yêu cầu của khách hàng). Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
– Dễ nâng cấp, dễ bảo trì, vệ sinh
– Tiếng ồn ít

băng tải hay băng chuyền rửa sạch cá

+ Ứng dụng của băng tải hay băng chuyền rửa sạch cá

Ứng dụng trong những công công ty chế biến thủy hải sản. Băng tải hay băng chuyền rửa sạch cá có thể ứng dụng sấy tôm, rửa sạch cá,…
Sử dụng băng tải hay băng chuyền trong ứng sản chế biến giúp tăng năng suất, giảm nhân công lao động, dễ kiểm soát chất lượng thành phẩm.

Để biết thông tin chi tiết băng tải inox rửa cá chất lượng cao về thông số kỹ thuật và báo giá chuẩn xác.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...