Giá xích chuyền tải sản xuất công nghiệp

VIỆT THỐNG là sản xuất công ty chuyên cung cấp các loại sản phẩm xích chuyền tải sản xuất công nghiệp chính hãng đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay như xích chuyền tải nhựa và xích chuyền tải inox.

Xích chuyền tải inox có khả năng chống oxi hóa, chống bám bụi, chống va đập, chịu nhiệt, chịu nước rất tuyệt vời. Đặc biệt, khả năng khử trùng, khử khuẩn hết sức dễ dàng và đơn giản. Bởi vậy, xích chuyền tải inox là loại phụ kiện băng chuyền tải không thể thiếu trong các ngành sản xuất công nghiệp thực phẩm và sản xuất thuốc men, đồ dùng y tế.


Xích chuyền tải nhựa: Một trong những loại xích băng tải sản xuất công nghiệp có giá bán thấp nhất thị trường hiện nay, nhưng lại có số lượng bán ra lớn hơn rất nhiều so với những xích chuyền tải sản xuất công nghiệp cùng loại.





Xích chuyền tải inox: Nếu so sánh về giá cả của xích chuyền tải inox và xích chuyền tải nhựa thì 2 giá sản phẩm hoàn toàn trái ngược nhau. Xích chuyền tải nhựa là loại xích chuyền tải có giá bản thấp nhất, còn xích chuyền tải inox lại là loại xích chuyền tải có giá bán cao nhất. Những sản phẩm có mức giá tầm trung là xích chuyền tải gỗ, xích chuyền tải nhôm… (các loại này chỉ sử dụng ở một vài ngành sản xuất công nghiệp đặc thù nên phải đặt trước mới có).

Xích chuyền tải nhựa có ưu điểm nổi bật nhất là khả năng kháng hóa chất tuyệt với. Bởi vậy, người ta thường được sử dụng xích chuyền tải nhựa để vận chuyển hàng hóa, sản phẩm trong các ngành sản xuất công nghiệp sản xuất hóa chất, xử lý sản phẩm bằng hóa chất….như mỏ than, khai thác vàng, sản xuất nệm bông cao su…Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
Ngoài việc triển khai hệ thống băng chuyền tải, sản xuất công ty VIỆT THỐNG còn sản xuất tang băng chuyền tải – một phụ kiện chính yếu của ngành băng chuyền tải trong sản xuất công nghiệp. Nếu quý khách có nhu cầu về tang băng chuyền tải, hãy liên hệ ngay với VIỆT THỐNG để được phục vụ tốt nhất.
Bên trên chỉ là một số những thông tin cơ bản về 3 loại xích chuyền tải sản xuất công nghiệp nổi bật nhất mà Việt Thống bán băng tải. Để biết thêm những ưu điểm khác, những thông số kỹ thuật chi tiết và chính xác nhất. .

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...