Băng tải chuyền xích nhựa

Băng tải chuyền xích nhựa đã được nhiều doanh nghiệp đưa vào sử dùng từ lâu trong sản xuất, vận chuyển hàng hóa cho doanh nghiệp. Băng tải chuyền xích nhựa không chỉ có chi phí đầu tư thấp hơn nhiều so với băng tải chuyền xích inox, xích kim loại mà còn nhiều những lợi thế khác.

Băng tải chuyền xích nhựa được thiết kế cấu tạo với bộ khung bằng vật liệu inox chống rỉ, chống va đập, chịu nhiệt tốt với dây băng xích nhựa cho băng tải chuyền hoạt động êm hơn, giảm ma sát khi vận chuyển hàng hóa. Đồng thời, với cấu tạo dây băng bằng nhựa nên hệ thống băng tải chuyền xích inox có khả năng kháng hóa chất, chống oxi hóa, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.




Một đặc điểm rất đáng lưu ý của băng tải chuyền xích nhựa là trọng lượng thấp, tính thẩm mỹ cao. Trong quá trình sản xuất, băng tải chuyền xích nhựa luôn phát huy tốt khả năng sử dùng, năng suất khi vận hành.

Ngày nay, băng tải khung nhôm định hình chuyền xích nhựa được ứng dùng nhiều trong ngành công nghiệp nước giải khát , đồ hộp , đóng gói ,chai PET , lon nhôm .

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...