Băng chuyền chuyển hàng lên xe cần đạt tiêu chuẩn gì

Băng chuyền chuyển hàng lên xe không bành chướng như những loại băng chuyền, băng chuyền cố định, chiếm diện tích kho xưởng, muốn di chuyển đi đâu cũng rất mất công và mất thời gian.

Được bình chọn là loại băng tải được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Băng chuyền chuyển hàng lên xe đã cho thấy sự tiện lợi, năng suất, đạt hiệu quả kinh tế tốt.

Băng chuyền chuyển hàng lên có cấu tạo với chiều dài 2 – 4,5m, chiều rộng băng khoảng 60cm – 1m2 tùy thuộc vào yêu cầu lắp đặt của khách hàng. Đặc biệt, băng chuyền chuyển hàng lên xe con lăn xếp còn có chiều dài trên 10,1m.





Không thể bỏ qua, đó là khả năng vận chuyển linh hoạt các loại hàng hóa khác nhau từ bình, chai cho đến bưu kiện phẩm. Cộng thêm khả năng vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng dễ dàng. Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
Ngoài ra, điểm đặc biệt ở hệ thống băng chuyền này là nó có nhiều loại khác nhau: băng chuyền PVC, băng chuyền PU, băng chuyền cao su, băng chuyền con lăn. Và được thiết kế vô cùng đặc biệt, băng chuyền được trang bị hệ thống bánh xe giúp băng chuyền di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình. Ngoài ra, băng chuyền chuyển hàng lên xe, băng tải rửa cá còn trang bị hệ thống nâng ha thủy lực hoặc nâng hạ cơ cho phép điều chỉnh độ cao băng chuyền một cách dễ dàng phừ hợp với chiều cao từng loại xe tải.

Đó là những tiêu chuẩn mà băng chuyền chuyển hàng lên xe luôn có và nổi bật hơn so với các loại băng chuyền phổ thông khác. Băng chuyền chuyển hàng lên xe cần đạt tiêu chuẩn gì..

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...