Băng tải di động siêu bền

Thương hiệu băng tải di động chất lượng cao cùng uy tín lớn của chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng từ khâu tư vấn báo giá cho đến khâu thi công và giao hàng tận nơi. Tất cả đều được chăm chút kỹ lưỡng nhằm tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay khách hàng. Cùng với chế độ bảo hành tốt nhất 12 tháng để bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như tạo được sự tin tưởng của họ - chất lượng, uy tín luôn được đặt lên hàng đầu.
Trong công nghiệp hiện nay có các loại bang tai thông dụng sau: băng tải cấp liệu, băng tải xích nhựa, băng tải xoắn ốc, băng tải PVC, băng tải gân xanh, băng tải nghiêng, băng tải con lăn... ngoài ra còn nhiều loại băng tải đặc biệt được thiết kế riêng chuyên dụng nữa như băng tải thực phẩm, băng tải cong tiết kiệm diện tích. Sử dụng các loại băng tải sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình sản xuất của nhà máy.
Băng tải di động chuyên dùng trong nhà máy và xí nghiệp sản xuất, nó cũng được dùng trong vận chuyển hàng ra tàu xe giúp tiết kiệm và thay thế sức bốc vác của nhân công. Băng tải dùng nhiều trong công nghiệp với các hoạt động sản xuất: linh kiện điện tử, hàng hóa tiêu dùng, bánh kẹo, sản phẩm... Các thiết bị truyền động khác như băng chuyền, con lăn và bàn thao tác cũng có nhiệm vụ tương tự như băng tải đó là truyền chuyển động trong không gian giữa hai điểm định sẵn.



Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt hay mua băng tải di động hãy liên hệ ngay với công ty Việt Thống Intech VietNam, là công ty chuyên thiết kế chế tạo, lắp đặt và bán băng tải chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, đặc biệt chuyên tư vấn báo giá băng tải rẻ nhất cùng dịch vụ sửa chữa băng tải, thay thế hàng bị hỏng hóc và bảo trì tốt cho khách hàng.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...