Băng chuyền ứng dụng cao

Băng tải Việt Thống rất tự hào với các sản phẩm băng tải được tích hợp thông minh của mình, có thể dễ dàng tự động trong mọi hoạt động, chỉ cần cài đặt chương trình và đưa máy vào quy trình hoạt động. Để có thêm thông tin về các sản phẩm bang tai của chúng tôi, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại Băng tải chuyền khác nhau. Về thiết kế, ứng dụng hoạt động của mỗi loại sản phẩm khác nhau. Những loại băng tải công nghiệp được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay :

Băng tải cao su
Băng tải xích
Băng tải linh hoạt
Băng tải khí nén
Băng tải Con lăn
Băng tải đứng
Băng tải xoắn ốc




Sản phẩm băng tải di động ứng dụng cao Việt Thống

Đến với các thiết bị bang tai do Việt Thống cung cấp, trong suốt thời gian đầu tư, nghiên cứu, phát triển mạnh trong lĩnh vực băng tải, chúng tôi đã cho ra đời những dòng băng tải công nghiệp với thiết kế nhỏ gọn. Hệ thống cấu trúc đơn giản, nhằm dễ vận hành và duy trì bảo dưỡng.

Kích thước của băng tải là cực kỳ lớn có thể dễ dàng vận chuyển nhiều hàng hóa và các sản phẩm sản xuất có trọng tải cao. Dễ dàng cài đặt bất cứ nơi đâu, ở mọi địa hình khác nhau. Hoạt động ở nhiệt độ cao rất ổn định..

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...