Ứng dụng MFCA tại băng tải chuyền sản xuất kẹo Biscafun

Tin tức băng tải sản xuất kẹo bang tai Việt Thống - Nhà máy sản xuất bánh kẹo Biscafun vừa đưa hệ thống đánh giá MFCA vào đánh giá dây chuyền sản xuất của mình và bước đầu đạt được những thành quả ngoài mong đợi khi các chuyên gia về hệ thống tiêu chí này đã tính toán và chỉ ra được những điều gây lãng phí trong quá trình làm bánh kẹo của nhà máy này.





Những phần được kiểm tra ban đầu là quy trình băng tải sản xuất kẹo cứng, quá trình sản xuất qua băng tải bánh Waleys, hay băng chuyền làm bánh chonovina, hầu hết trong các quá trình này do tính toán chưa kỹ lưỡng chất lượng nguyên liệu cũng như thành phẩm đã dẫn tới tình trạng lãng phí vô cùng đáng tiếc. Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp


Tại băng tải sản xuất kẹo cứng, tới công đoạn tạo khuôn, đã xảy ra tình trạng lãng phí nguyên vật liệu, các loại chất tạo mùi hay nước…đối với các dây chuyền băng tải làm bánh thì nguyên liệu bị lãng phí là kem và nhiều vấn đề khác đã bị bỏ qua trong toàn bộ thời gian sản xuất khiến mức độ lãng phí các nguyên vật liệu ở mức cao nhất cao hơn cả lợi nhuận thu về.


Công cụ MFCA là một công cụ đánh giá của Đức hiện đang được áp dụng rất nhiều tại Nhật tính toán về mức độ lãng phí dựa trên những thông tin số liệu thu từ nhà máy sau đó tính ra chính xác những tổn thất do sự lãng phí này mang lại từ đó mang đến giải pháp tối ưu cho các công ty. Từ việc tính toán năng lượng từ băng tải di động sản xuất kẹo tiêu thụ tới những mức độ nhỏ nhất như số lượng kem lãng phí sau khi sử dụng.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...