Băng tải than Quảng Ninh bị trở ngại hoạt động

Công ty than Hạ Long - TKV hiện đang hoạt động một bang tai vận chuyển than qua sàn "của các" chi nhánh của Công ty cổ phần Thiên Nam. Công ty than Hạ Long cũng kêu gọi đến Trung tâm để giải quyết PTQD long não thủ tục pháp luật. Theo một quan chức của TT cho biết đất không thể lập phương án bồi thường, giải phóng mặt phù hợp với luật pháp, bởi vì có kế hoạch cho dự án Hạ Long than. Hơn nữa, vùng đất của tỉnh Quảng Ninh đã thu hồi từ Thiên Nam. Công ty này bị kiện nhưng quyết định cuối cùng của tòa án cho thấy trái đất này chưa thuộc Nam QSD Thiên Nam.



Bằng cách nghiên cứu một vài vấn đề tại PV Cẩm Phả, làm cho sự cấp bách để có được công việc cho một số đơn vị của ngành than; Chậm trễ do xây dựng, sản xuất ảnh hưởng nghiêm trọng doanh thu và tiến độ sản xuất và việc làm của hàng ngàn công nhân, lợi dụng khẩn cấp này và trong một loạt các thủ thuật như ngăn chặn xây dựng bị đe dọa ... Các đối tượng đã xâm lấn khó khăn một số đơn vị "danh mục đầu tư" mà không có luật pháp thích hợp để "giúp" cho các đối tượng. Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
Theo ý kiến ​​của một số chuyên gia pháp lý cho biết, có thể hoạt động trên hành vi đe dọa sử dụng vũ lực hoặc thủ đoạn khác để đe dọa tinh thần người khác nhằm chiếm đoạt tài sản; vi phạm Điều 135; Tống tiền của tài sản.
Các băng tải lưới inox dùng tải than Quảng Ninh không thể hoạt động do sự ngăn trở của một vài cá nhân giả xây dựng, trồng cây trên đất quy hoạch làm chậm trễ tiến trình khai thác của các công ty, lợi dụng rút ruột tống tiền số tiền lên tới hàng tỷ đồng.

Thêm thông tin: băng tải giúp doanh nghiệp phát huy hiệu suất làm việc

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...