Ống nhôm định hình và những ứng dụng nổi bật của nó

Ống nhôm định hình là một trong những ứng dụng trẻ tuổi của nhôm định hình. Với sự xuất hiện từ năm 2001 nhôm định hình đã dần trở thành một vật liệu thay thế chủ yếu cho rất nhiều vật liệu truyền thống khác. Và phải đến tận 5 năm sau thì ống ôm định hình mới ra đời và ngay lập tức thu hút được sự chú ý của rất nhiều người và doanh nghiệp thời đó.

Gần 15 năm sau ngày ra đời của mình thì loại ống nhôm này vẫn chưa hết sức hút va vẫn đang ngày càng được ứng dụng nhiều hơn. Và ứng dụng của nó không thể kể hết ra được trong một bài viết, vì vậy tôi hẹn bạn ở những bài viết sau nữa để tìm hiểu chi tiết và nhiều công dụng khác của loại sản phẩm này.

Cấu trúc của ống nhôm định hình

Các dạng cấu trúc cơ bản của ống nhôm định hình
Các dạng cấu trúc cơ bản của ống nhôm định hình

Nhôm định hình dạng ống hiện đã được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực từ công nghiệp, nông nghiệp cho tới sinh hoạt hằng ngày. Với cấu trúc gọn nhẹ và hình ống làm tăng lực chịu đựng của nhôm các kỹ sư của Việt Thống đã tạo ra được những sản phẩm nhôm có thể thay thế được cho những vật liệu kim loại khác có sức chịu đựng tương tự. Và cũng từ đó giảm được giá thành của những hệ thống máy móc sản xuất sử dụng loại nhôm này.

Hiện nay có rất nhiều mẫu mã ống nhôm định hình. Loại ống hình vuông, chữ nhật, trò, lục giác,...Nhìn chung thì toàn bộ những cấu trức vật lý trên đều cùng mục đích làm tăng sức chống chịu và độ bền của vật liệu.

Ưu điểm của ống nhôm định hình


Việc nhôm định hình ống đang trở nên thông dụng và phổ biến cũng không lạ vì những tính năng vượt trội của nó. Chính vì vậy mà nhiều người sử dụng và doanh nghiệp đã đưa nó lên làm lựa chọn hàng đầu của mình.

Vậy ta cùng điểm qua những ưu điểm của nhôm định hình dạng ống nhé :

  • Trọng lượng nhẹ: Việc xử lý bề mặt nhôm có độ dày hơn 9 µm được áp dụng trên  bề mặt khung để nâng cao sức để kháng ăn mòn và chịu thời tiết. Cũng như trong các nhà máy nó có thể được sử dụng làm vòm, lan can hay các mục đích ngoài trời. Nó chống rỉ sét, bám bui và làm tăng tính thẩm mỹ cho môi trường của bạn. Gần đây Nhôm đã gây một sự chú ý như là vật liệu thân thiện với môi trường với một tỷ lệ rất cao so với các vật liệu khác.
  • NĐH-CTO không chỉ dễ dàng lắp ráp khi sử dụng một bulong với cờ lê, nhưng nó cũng rất dễ tháo rời. Sự kết hợp của các khớp nối đặc biệt với khung đã giúp cho việc tiết giảm không gian làm việc , có thể xếp gọn hoặc mở rộng không gian. Các thành phần có thể được tái sử dụng – điều này giúp giảm thiểu phế liệu và làm tăng hiệu quả kinh tế cũng như tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu.
  • Khối lượng nhôm chỉ bằng 1/3 khối lượng thép, giúp bảo vệ môi trường và tài nguyên, dễ dàng tháo lắp và 99% có thể tái sử dụng.
Với thiết kế đơn giản hoá cho việc tháo lắp nên bất kì một ai cũng có thể dễ dàng thao tác và xây dựng một hệ thống đơn giản. Bằng cách sử dụng khớp nối 4 hướng của khung và bắt chặt với nhau bằng 1 con bulong duy nhất.

Một số mẫu mã của ống nhôm định hình Việ Thống
Một số mẫu mã của ống nhôm định hình Việ Thống


Có 3 loại kích thước khung nhôm định hình cấu trúc ống là:
  • Loại cỡ lớn KN-L 43 mm
  • Loại cỡ vừa KN-V 28 mm
  • Loại cỡ nhỏ KN-N 19mm
Như cách bạn biết thì cho dù tất cả các chủng loại có kích thước bên ngoài dù là khác nhau cách mấy thì nó vẫn có chung đặc điểm là những khớp nối tự do. Chính điều này đã giúp cho sản phẩm có thể tuỳ biến trong bất kì một không gian nào.

Với những máy móc hiện đại và những quy trình sản xuất tiên tiến mà Việt Thống đã cho ra đời những sản phẩm ứng dụng mạnh mẽ. Bạn có thể tuỳ biến nó trong mọi địa hình và không gian khi triển khai tháo lắp. Đây là một tính năng nổi bật của nó là cho phép người dùng mở rộng . Với những cấu trúc và tính năng trên thì ta có thể biết vì sao mà nhôm định hình dạng ống đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp, kĩ sư, nhà sản xuất ứng dụng vào trong công việc của họ.

Cùng với đó là việc vật liệu cấu thành nên ống nhôm định hình này là loại nhôm hợp kim cao cấp được Việt Thống sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Với những tính năng của loại nhôm hợp kim này như sau :

  • Tính nhẹ của nhôm nên giảm được trọng lượng của hệ thống.
  • Tính chịu va đập, chịu tải được tăng lên đáng kể.
  • Chịu được mài mòn và ăn mòn cao khi vận hành.
  • Độ bền cao theo thơi gian
  • ,...Cùng nhiều tính năng khác nữa của loại nhôm này.

Nhà máy sản xuất nhôm của Việt Thống hiện tại đang cung cấp cho rất nhiều đối tác của mình đến từ Anh, Đức, Nhật,...Chúng tôi không ngừng nghiên cứu phá triển cũng như học hỏi những quy trình sản xuất mới đề áp dụng vào Việt Nam.

Ứng dụng của ống nhôm định hình


Việc nhôm định hình dạng ống đã và đang được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực từ sản xuất, vận chuyển hàng hoá. Ngoài ra thì nó còn được áp dụng trong những hệ thống máy móc sản xuất hiện đại của các doanh nghiệp lớn như : Vinamilk, Cocacola, Pepsi,...

Ứng dụng đơn giản của ống nhôm định hình
Ứng dụng đơn giản của ống nhôm định hình


Với những tính năng như dễ thao tác xây dựng, dễ tháo lắp,...Và quan trọng nhất chính là sự kinh hoạt cho dòng sản phẩm này khi bạn có thể sử dụng nó để tạo ra một hệ thống băng tải chuyển hàng hạng nặng từ container cho đến những chiếc bàn nhỏ để sử dụng trong sản xuất. Rất thích hợp cho những nghành sản xuất thực phẩm và dược phẩm.

Hệ thống khung ống nhôm định hình chống chịu nước và biến đổi thời tiết


Rất nhiều nhà máy đang tìm kiếm một vật liệu thay thế cho những vật liệu mà họ đã sử dụng cho hệ thống máy móc của mính. Bởi vì một lẽ là họ đã nhận ra được sự biến đổi thời tiết tại Việt Nam cũng như tại đây là một khí hậu nóng ẩm khiến cho những vật liệu kim loại bị ăn mòn rất nhanh chóng.

Trong thời điểm hiện tại thì loại sản phẩm nhôm ống này ra đời và nó như một vị cứu tinh dành cho toàn bộ hệ thống máy móc của doanh nghiệp. Tăng độ bền và sức chống chịu nước giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí bảo trì bảo dưỡng.

Có thể bạn muốn xem thêm:  Ống nhôm định hình HCM ở đâu uy tín - chất lượng nhất?

Nhà cung cấp ống nhôm định hình uy tín chất lượng


Nắm được nhu cầu đó cho nên Việt Thống đã nghiên cứu phát triển và cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm ống nhôm định hình chất lượng cao giá rẻ của mình.

Nếu bạn có thắc mắc về chất lượng, giá cả hay giá cả thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

Công ty Việt Thống Hưng Thịnh,.JSC

Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 Tp.HCM
Hotline : 0355.468.468
Email : congtyvietthong@gmail.com
Website : https://bangchuyencongnghiep.com

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...