Tìm hiểu về băng tải thùng carton có gì đặc biệt

Công nghiệp phát triển, hàng hóa sản xuất với số lượng lớn thường được đóng gói bằng thùng carton thuận lợi cho việc vận chuyển. Băng tải vận chuyển thùng carton là giải pháp cho sản xuất quy mô công nghiệp giúp cắt giảm nhân công, nâng cao năng suất làm việc… giảm chi phí vận hành sản xuất giúp tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm, mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Hệ thống băng tải thùng carton được ứng dụng phổ biến tại, với những đặc trưng riêng mà doanh nghiệp, khách hàng cần lưu ý để đặt mua hiệu quả.






Đặc điểm của băng tải thùng carton
Băng tải thùng carton được sử dụng tại các công đoạn cuối đóng gói hàng hóa, bốc xếp hàng hóa lên xuống xe, kho nhà xưởng… Hệ thống được thiết kế để đáp ứng yêu cầu vận chuyển thùng carton an toàn và hiệu quả:

• Thiết kế băng tải thùng carton có cấu tạo đơn giản: khung băng tải, dây băng tải, hệ thống con lăn, motor và biến tần điều khiển tốc độ băng tải.
• Cơ cấu linh hoạt có thể thay đổi độ cao, góc nghiêng phù hợp với nhiều địa hình, vận chuyển hàng hóa lên xuống.
• Khả năng chịu tải trọng lớn trong thời gian dài, chống va đập lực và chống chịu mài mòn cao. Dây băng tải có độ nhám tốt tạo độ bám cho thùng carton trong quá trình di chuyển.
• Băng tải với dây băng tải chịu được nhiệt độ cao, linh hoạt trong nhiều môi trường làm việc ngoài trời hay nhà xưởng. Thiết kế bề mặt vận chuyển hàng đáy mềm, không làm ẩm ướt thùng carton.

Phân loại băng tải thùng carton
Băng tải thùng carton được ứng dụng linh hoạt trong nhiều lĩnh vực sản xuất quy mô công nghiệp. Hệ thống không ngừng được cải tiến để phù hợp với các lĩnh vực, môi trường sản xuất khác nhau. Hiện nay, doanh nghiệp có thể lựa chọn các mô hình băng tải dưới đây cho vận chuyển thùng carton linh hoạt:

• Băng tải con lăn cong.
• Băng tải PU/PVC.
• Băng tải cao su.
• Băng tải nâng hạ, băng tải di động.

Đặt hàng băng tải thùng carton ở đâu?
Chất lượng hệ thống băng tải và hiệu quả hoạt động sẽ phụ thuộc vào thiết kế của nhà cung cấp, chất liệu, các tính toán kỹ thuật có chính xác hay không? Khách hàng cần lựa chọn địa chỉ gia công băng tải uy tín, đáng tin cậy.

Việt thống là nhà phân phối các dòng băng tải nhập khẩu cao cấp, lắp ráp, thiết kế băng tải theo yêu cầu doanh nghiệp. Thiết kế băng tải thùng carton là giải pháp tối ưu sản xuất, công năng sử dụng đáp ứng nhu cầu từng doanh nghiệp với quy mô và đặc trưng hàng hóa khác nhau. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống băng tải trong quá trình sử dụng.
Hệ thống băng tải thùng carton tại Việt thống sẽ được trang bị thiết bị: mortor, biến tần kiểm soát tốc độ, phụ kiện chính hãng chất lượng cho vận hành ổn định lâu dài. Cùng chính sách bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật của Việt thống sẽ giúp doanh nghiệp ổn định sản xuất lâu dài.

Khách hàng có nhu cầu, liên hệ ngay với Việt thống để được kỹ thuật viên tư vấn băng tải thùng carton có gì đặc biệt đúng kỹ thuật, lên phương án thiết kế và báo giá cạnh tranh nhất cho hệ thống băng tải thùng carton.

NGUỒNhttps://bangchuyencongnghiep.com/tin-tucdetail/tim-hieu-ve-bang-tai-thung-carton-co-gi-dac-biet-427

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...