Công Phượng tuyển Việt Nam vẫn còn hai trận để hy vọng

Tiền đạo ghi dấu ấn ở hai bàn vào lưới Iraq cho rằng thất bại ở trận ra quân chưa phải là dấu chấm hết tại Asian Cup 2019.

Công Phượng ghi dấu trong hai bàn vào lưới Iraq / Việt Nam thua ngược Iraq dù hai lần dẫn bàn
"Hôm nay, đội chơi rất tốt. Nhưng chúng tôi còn thiếu tập trung một số tình huống và cũng không may mắn, nên kết thúc trận đấu với tỷ số bất lợi", Công Phượng trả lời phỏng vấn sau khi trận đấu kết thúc. "Tuy nhiên, điều quan trọng là đội đã chiến đấu hết sức, dù tôi tiếc về kết quả".

Công Phượng vui mừng sau bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: Đức Đồng.

Công Phượng đá trung phong là thay đổi bất ngờ của thầy Park. Tuy nhiên, tiền đạo số 10 đã đáp lại niềm tin nơi HLV Hàn Quốc khi ghi dấu ấn ở cả hai bàn thắng của tuyển Việt Nam trong hiệp một. Trong bàn mở tỷ số, Công Phượng gây sức ép khiến trung vệ Ali Faez đá phản. Ở bàn thứ hai, anh có mặt đúng chỗ đá bồi, sau pha dứt điểm của Trọng Hoàng.

Phút 62, Công Phượng rời sân nhường chỗ cho Hà Đức Chinh. Trong những phút còn lại, Việt Nam không có thêm bàn thắng và bị thủng lưới ở những phút cuối.

Công Phượng in dấu giày trong cả hai bàn của tuyển Việt Nam trước Iraq. 
"Thua trận ra quân cũng không sao, vì chúng tôi vẫn còn hai trận đấu nữa. Toàn đội sẽ cố gắng hết sức để làm nên điều gì đó cho mọi người cũng như đội tuyển Việt Nam", chân sút gốc Nghệ An nói.

Việt Nam tưởng như đã giành điểm ở trận ra quân khi giữ tỷ số hòa tới phút bù giờ hiệp hai. Tuy nhiên, bàn thắng đẹp mắt từ pha đá phạt hàng rào của Ali Adnan khiến thầy trò Park Hang-seo thua ngược. Ở hai trận kế tiếp, Việt Nam lần lượt gặp Iran (12/1) và Yemen (16/1).

Nguồn: https://vnexpress.net/bong-da/cong-phuong-tuyen-viet-nam-van-con-hai-tran-de-hy-vong-3865489.html

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...