Giá dây băng tải cao su trơn ứng dụng trong công nghiệp

Băng tải các loại được cải tiến về kết cấu, vật liệu để tạo nên đặc trưng ứng dụng trong sản xuất công nghiệp, vận chuyển hàng hóa. Các lĩnh vực khác nhau yêu cầu kỹ thuật cũng có sự thay đổi. Với lĩnh vực công nghiệp, hàng hóa đặc trưng cần thiết bị đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn. Dây băng tải cao su trơn là mặt tiếp xúc và chuyển hàng có độ tách rời cao và trọng lớn. Giá dây băng tải cao su trơn là bao nhiêu? Và đặt hàng băng tải cao su ở đâu đảm bảo hiệu quả vận hành tốt nhất?







Đặc điểm dây băng tải cao su trơn chuyển hàng công nghiệp

Cấu tạo kỹ thuật dây băng tải cao su trơn

Chất liệu cao su được ứng dụng nhiều trong sản xuất chế tạo dây băng tải, với đặc tính cao su là độ bền và chịu lực tốt. Nhưng cao su vẫn có nhiều nhược điểm hạn chế ảnh hưởng đến quá trình chuyển hàng của băng tải. Đây băng tải cao su trơn là một cải tiến về thành phần và kết cấu tạo khắc phục các vấn đề khuyết điểm của cao su tổng hợp thông thường.

Cấu tạo dây băng tải cao su trơn là sự kết hợp của cao su và lớp vải bố chịu lực là sợi polyester và sợi nylon chịu lực xếp theo chiều ngang, dọc tạo nên kết cấu dây băng. Thứ tự sắp xếp: cao su mặt trên – số lớp vải bố - cao su mặt dưới.

Số lớp vải bố polyester – nylon từ 3 – 6 lớp, quyết định đến độ dày và đặc tính kỹ thuật, giới hạn hoạt động của dây băng tải. Bề mặt cao su đen, trơn bóng không có các thiết kế gân hay chà nhám.

Đặc tính công nghệ dây băng tải cao su trơn

Với cấu tạo kết hợp cao su và lớp vải bố chịu lực tạo nên đặc tính công nghệ của dòng dây cao su trơn:

• Dây băng tải cao su có độ bền cơ học cao, chịu lực va đập và biến dạng hiệu quả. Duy trì được sức căng và lực kéo của băng tải trong quá trình chuyển động và vận hành băng tải. Hiệu quả hoạt động ổn định trong thời gian dài.
• Dây băng tải chống chịu ăn mòn hóa chất, ăn mòn hóa học do điều kiện môi trường và hàng hóa hiệu quả. Khả năng chịu nhiệt độ tốt, chống phân lớp hiệu quả.
• Dây băng tải cao su trơn với độ ma sát bề mặt tốt, vận chuyển hàng hóa có độ tách rời cao ở điều kiện góc nghiêng thấp và mặt phẳng.

Ứng dụng của dây cao su trơn trong vận chuyển than đá, vật liệu xây dựng, sản xuất xi măng, sản xuất thức ăn gia xúc, phân bón, nông sản, lúa gạo… nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm nhân lực, tối ưu hiệu suất làm việc cho doanh nghiệp.

Lưu ý kỹ thuật khi gia công dây băng tải cao su trơn

Thông số kỹ thuật dây băng tải cao su trơn

Dât băng tải cao su trơn được thiết kế với dây truyền công nghệ cao, gia công và ép nhiệt tạo ra kết cấu dây băng tải chất lượng. Với cấu tạo dây băng tải cao su trơn, người dùng khi ra công cần chú ý đến các thông số sau:

• Số lớp bố thường từ 3 – 6 lớp, kết cấu đan dọc và ngang, số lớp bố quyết định đến độ dày và đặc tính băng tải.
• Chiều dày lớp cao su trên và dưới, chất liệu cao su chịu nhiệt.
• Kích thước dây băng tải: độ dài, chiều rộng theo yêu cầu sản xuất.

Thông số kỹ thuật dây băng tải sẽ được thiết kế và tính toán theo đặc trưng sản xuất của doanh nghiệp, sản lượng, đặc trưng hàng hóa dựa trên các tiêu chuẩn an toàn và cân đối tài chính.

Sử dụng và bảo quản dây cao su trơn đúng cách

Dây băng tải cao su trơn được ứng dụng rộng trong nhiều lĩnh vực, sử dụng trong khu vực nhà xưởng và môi trường làm việc ngoài trời. Việc bảo quản dây băng tải cao su và sử dụng đúng cách sẽ đảm bảo tuổi thọ thiết bị, an toàn hàng hóa trong quá trình sản xuất. Lưu ý:

• Vận hành băng tải đúng tải trọng không vượt quá tải trọng trong thời gian dài. Không vận chuyển hàng quá nhiệt độ cho phép làm biến dạng bề mặt.
• Lắp đặt dây băng tải đúng cách, không bị cuốn dây hoặc mất cân xứng gây nguy hiểm cho hệ thống và hàng hóa.
• Bảo quản dây băng tải trong điều kiện môi trường bình thường, tránh ánh sáng trực, hóa chất ăn mòn lâu dài ảnh hưởng đến chất lượng dây băng.
• Thay thế dây băng tải khi có dấu hiệu lão hóa, nứt và biến dạng để đảm bảo hệ thống vận hành an toàn.

Báo giá gây băng tải cao su trơn tại Sài Gòn

Băng tải cao su trơn được thiết kế và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất. Giá dây băng tải cao su được đánh giá không cao so với các vật liệu công nghiệp khác. Báo giá tùy thuộc đặc trưng kỹ thuật dây băng tải, số lượng và tiêu chuẩn yêu cầu từ khách hàng.

• Gia công băng tải cao su tại Việt Thống Hưng Thịnh, khách hàng được lên phương án và báo giá cụ thể, cân đối tài chính. Chính sách thanh toán linh hoạt sẽ giúp khách kiểm soát được chất lượng dây băng tải.
• Việt Thống Hưng Thịnh cam kết chất lượng tiêu chuẩn, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng và bàn giao khách hàng. Chính sách bảo hành dài hạn, tối thiểu 12 tháng, cùng hỗ trợ kỹ thuật tiện ích.

Gia công dây băng tải cao su theo yêu cầu sản xuất, đặc trưng sản phẩm và quy mô sản xuất sẽ giúp tối ưu về hiệu quả vận hành, năng suất lao động và giá thành băng tải. Dây băng cao su trơn với đặc tính ưu việt đáp ứng yêu cầu sản xuất của các lĩnh vực sản xuất công nghiệp đặc trưng. Để đảm bảo chất lượng dây băng tải đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất và kỹ thuật an toàn, liên hệ ngay với Việt Thống để được tư vấn thiết kế và báo giá băng tải cao su hấp dẫn cho doanh nghiệp

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...