Băng chuyền tải đếm sản phẩm giá bao nhiêu

Băng tải chuyển hàng hóa di chuyển giữa các công đoạn từ khi bắt đầu cho tới khi kết thúc sản xuất, đóng gói, tạo nên tính liên tục và chuyên nghiệp hóa cho toàn bộ quá trình sản xuất. Băng chuyền tải được thiết kế phù hợp với đặc trưng từng công đoạn, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất công việc, giảm sức lao động, nhân công lao động và tăng tính cạnh tranh của sản phẩm. Băng chuyền tải đếm sản phẩm là một hệ thống đặc biệt khả dụng trong việc kiểm soát hiệu suất làm việc. Giá băng tải đếm sản phẩm tính như thế nào? Và những đặc trưng khi gia công đặt hàng băng tải đếm sản phẩm cần biết.









Hiểu về băng tải đếm sản phẩm





Ứng dụng và tính năng băng tải đếm sản phẩm





Băng tải đếm sản phẩm là hệ thống kiểm soát số lượng sản phẩm đầu ra sau khi kết thúc sản xuất, đóng gói hàng hóa. Hệ thống được lập trình đảm bảo tính minh bạch trong quá trình đếm và kiểm tra sản phẩm thành phẩm. Sản phẩm được đếm và ghi lại số liệu, so sánh hiệu quả quá trình sản xuất có đạt đúng tính toán ban đầu hay không, kiểm soát hiệu suất làm việc.





Hệ thống đếm sản phẩm, ghi lại số liệu và lưu trữ đồng thời vận chuyển hàng đến khu vực đóng gói nhanh chóng hiệu quả, giảm bớt nhân lực lao động, đảm bảo an toàn cho hàng hóa. Hiện, băng tải đếm sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực: dược phẩm, sản xuất đồ đóng hộp, linh kiện điện tử, sản xuất giày da…





Cấu tạo băng tải đếm sản phẩm cơ bản





Cũng giống như các dòng băng tải chuyển hàng khác, băng tải đếm sản phẩm thiết kế dựa trên đặc trưng sản phẩm, môi trường làm việc nhưng có thêm tính năng đếm sản lượng hàng hóa theo yêu cầu nhà sản xuất. Cấu tạo băng chuyền tải đếm sản phẩm với:





• Khung băng tải – chất liệu inox, sắt mạ kẽm, nhôm định hình phun sơn tĩnh điện. Vai trò chịu toàn bộ tải trọng hàng hóa, phụ kiện, máy móc, yêu cầu kết cấu chắc chắn và có độ ổn định cao.

• Dây băng tải – chất liệu đa dạng, được lựa chọn dựa trên đặc trưng hàng hóa: PVC, PU, lưới, inox… yêu cầu không gây ảnh hưởng đến chất lượng hàng, biến chất hay trầy xước sản phẩm.

• Hệ thống con lăn nâng đỡ ( nếu có), tang chủ động, bị động vận chuyển và chuyền tải hàng hóa hiệu quả.

• Bộ đếm sản phẩm dựa trên nguyên lý cảm biến quang học đếm sản phẩm hiệu quả, độ chính xác cao.

• Động cơ công suất lớn, biến tần điều khiển tốc độ, giảm tốc, nút dừng khẩn cấp và phụ kiện băng tải theo yêu cầu.





Tư vấn thiết kế băng tải đếm sản phẩm





Yêu cầu kỹ thuật băng tải đếm sản phẩm





Thiết kế băng tải đếm sản phẩm dựa trên đặc trưng hệ thống, sản phẩm, yêu cầu độ chính xác của hệ thống. Băng chuyền tải đếm sản phẩm cần đáp ứng các yêu cầu sau:





• Hệ thống có thiết kế kết cấu ổn định, hoạt động hiệu quả với tốc độ vận chuyển hàng được tính toán trước, cân đối với đặc trưng của bộ đếm sản phẩm.

• Chất liệu băng tải thiết kế không tác động làm nhiễu hệ thống, không làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa. Với các sản phẩm đặc biệt như thuốc, dược phẩm, thực phẩm không gây phản ứng hóa học.

• Hệ thống đếm cảm quang cần có độ chính xác cao, hệ thống nhạy đếm chinh xác và nhận diện sản phẩm hiệu quả khi bị xếp trồng.

• Đảm bảo hàng hóa trong quá trình vận chuyển với kích thước băng tải đủ lớn, chiều rộng băng tải. Độ bền hóa học, cơ học của băng tải lớn, hoạt động lâu dài, ít gặp sự cố sửa chữa tốn kém thời gian và chi phí.





Báo giá băng tải đếm sản phẩm





Giá băng tải đếm sản phẩm còn phụ thuộc vài nhiều yếu tố kỹ thuật: vật liệu, kích thước, công suất hệ thống, dòng máy đếm sản phẩm với tính năng lưu trữ… Dựa trên yêu cầu khách hàng, thiết kế băng tải sẽ được đơn vị gia công cung cấp cùng với báo giá chi tiết.





Giá băng tải sẽ thay đổi ở các đơn vị gia công khác nhau, doanh nghiệp nhân định và đánh giá đơn vị uy tín để đặt gia công phù hợp theo yêu cầu và chi phí đầu tư.





Đánh giá địa chỉ gia công băng tải đếm sản phẩm chất lượng, giá tốt





Khá nhiều địa chỉ cung cấp băng tải tại Sài gòn, chất lượng dịch vụ, giá cả và chất lượng hệ thống cũng sẽ không giống nhau. Khách hàng lựa chọn đơn vị gia công băng tải theo yêu cầu cần lưu ý những tiêu chí sau:





• Có tư vấn thiết kế kỹ thuật, lên phương án công nghệ cùng báo giá cụ thể cho khách hàng. Tư vấn miễn phí và cân đối tài chính để doanh nghiệp lựa chọn đươc sản phẩm với giá đầu tư phù hợp.

• Có cam kết kỹ thuật, chính sách bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật sau kết thúc hợp đồng, hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng hệ thống hiệu quả.

• Có chính sách ưu đãi giá, hỗ trợ vận chuyển lắp đặt trên toàn quốc với chi phí rẻ, chính sách thanh toán linh hoạt cho tới khi kết thúc hợp đồng.

• Đơn vị cung cấp đầy đủ chứng nhận CO và CQ của các phụ kiện chính hãng, thiết bị nhập khẩu.





Băng tải đếm sản phẩm là giải pháp kiểm soát hiệu quả sản xuất, năng suất lao động của cả quá trình, kiểm soát số lượng và đóng gói hiệu quả. Với các doanh nghiệp, đây sẽ là giải pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả sản xuất cũng như tiết kiệm chi phí thuê nhân lực. Băng tải đếm sản phẩm là đầu tư hiệu quả về lâu dài. Việt Thống Hưng Thịnh với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật lành nghề, kinh nghiệm và được đào tạo chuyên môn sẽ đảm bảo cho thiết kế chính xác, cân đối tài chính và báo giá ưu đã cho doanh nghiệp.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...