Phân loại băng tải thùng carton trong công đoạn đóng gói

Băng tải công nghiệp trở thành ứng dụng không thể thiếu trong các lĩnh vực sản xuất ở mọi quy mô khác nhau. Các dòng băng tải được cải tiến để đáp ứng được yêu cầu sản xuất và đặc trưng môi trường làm việc. Quá trình đóng gói sản phẩm là công đoạn cuối cùng, quan trọng đảm bảo hàng hóa an toàn xuất xưởng. Băng tải thùng carton được chia thành nhiều loại để phù hợp với yêu cầu sản xuất. Dưới đây là tổng hợp các hệ thống băng tải thùng carton đang được ứng dụng trong sản xuất.

Các dòng băng tải thùng carton phổ biến

Sau các công đoạn sản xuất, kiểm tra hàng hóa thành phẩm đạt chất lượng là quá trình đóng gói sản phẩm và vận chuyển tới nhà kho hoặc lên xe chở hàng để xuất đi. Công đoạn này tuy đơn giản nhưng tôn khá nhiều thời gian và công sức lao động. Dòng băng tải thùng carton được thiết kế để đáp ứng yêu cầu vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn.
Một số dòng băng tải được ứng dụng trong vận chuyển thùng carton: băng tải con lăn, băng tải cao su, băng tải góc cong, băng tải di động, băng tải nâng hạ… thiết kế và cấu tạo băng tải khác nhau nhưng các hệ thống đều đáp ứng yêu cầu:
Tải trọng hàng hóa khối lượng lớn, hoạt  động trong thời gian dài, ổn định.
Bề mặt băng tải an toàn với thùng carton và hàng hóa , diện tích tiếp xúc hàng hóa lớn, ma sát cao.
Hệ thống thiết kế đơn giản, có tính linh hoạt cao, làm việc và lắp đặt được trên nhiều địa hình nhà xưởng.
Hệ thống chống chịu ăn mòn hiệu quả với hóa chất, làm việc ổn định trong điều kiện nhiệt độ cao.





Lưu ý khi gia công băng tải thùng carton trong sản xuất 

Bang tai thung carton có cấu tạo đơn giản, được thiết kế theo yêu cầu môi trường sản xuất, địa hình, các bài trí lắp đặt máy móc thiết bị. Hệ thống yêu cầu độ ổn định cao, bởi vậy doanh nghiệp cần lưu ý:
Yêu cầu đơn vị gia công tư vấn thiết kế và lên phương án công nghệ phù hợp với điều kiện sản xuất.
Lắp đặt hệ thống biến tần để điều khiển tốc độ vận chuyển hàng phù hợp.
Kiểm tra hệ thống trước khi bàn giao để đảm bảo chất lượng và hiệu quả hoạt động ổn định.
Tùy đặc trưng môi trường làm việc, không gian nhà xưởng, đặc trưng hàng hóa đóng gói mà thiết kế hệ thống băng tải thùng carton sẽ có sự thay đổi về chất liệu, thông số kỹ thuật phù hợp. Việt Thống là đơn vị cung cấp và lắp đặt băng tải công nghiệp các loại uy tín trên thị trường. Cam kết chất lượng băng tải góc cong hàng đầu, đáp ứng nhu cầu sản xuất hiệu quả. Liên hệ ngay với Việt Thống, cung cấp yêu cầu sản xuất băng tải khung nhôm định hình để được tư vấn phương án công nghệ hiệu quả.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...