Gia công băng tải góc cong cho nhà xưởng nhỏ hẹp

Băng tải các loại được cải tiến về kết cấu để đáp ứng nhu cầu sản xuất của lĩnh vực sản xuất và đặc trưng nhà xưởng. Băng tải cong với đặc trưng kết cấu mamg đến hiệu quả vận hành cho các khu vực nhà xưởng diện tích nhỏ. Doanh nghiệp sử dụng băng tải cong cần nắm rõ thông tin kỹ thuật hệ thống và tiêu chuẩn thiết kế an toàn để gia công hiệu quả. Dưới đây là thông tin hệ thống băng tải góc cong cần thiết cho doanh nghiệp và địa chỉ gia công uy tín chất lượng.

Mục lục


1. Đặc trưng công nghệ băng tải góc cong
   1.1. Cấu tạo băng tải góc cong
   1.2. Đặc tính công nghệ băng tải góc cong và ứng dụng
2. Có bao nhiêu loại băng tải góc cong?
   2.1. Phân loại băng tải góc cong trong sản xuất
   2.2. Thông số kỹ thuật băng tải góc cong
3. Địa chỉ gia công băng tải góc cong uy tín
   3.1. Báo giá băng tải góc cong
   3.2. Gia công băng tải góc cong tại Việt Thống Hưng Thịnh





Đặc trưng công nghệ băng tải góc cong

Cấu tạo băng tải góc cong

Băng tải góc cong là hệ thống chuyển hướng băng tải vận chuyển hàng hiệu quả trong các khu vực nhà xưởng có diện tích nhỏ hẹp. Cấu tạo đặc biệt với thiết kế khung băng tải góc cong cùng các kết cấu linh hoạt tạo nên đặc trưng băng tải. Kết cấu băng tải góc cong với:

• Khung băng tải được gia công từ thép mạ kẽm chịu lực , inox không rỉ và nhôm định hình được phun sơn tính điện. Với khả năng chịu lực lớn, kết cấu vững chắc đảm bảo cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
• Dây băng tải – đa dạng chất liệu được thiết kế theo đặc trưng hàng hóa: PU, PVC, lưới băng tải, con lăn tự do…
• Hệ thống con lăn côn nâng đỡ mặt băng tải trong quá trình vận chuyển hàng.
• Động cơ trục vít công suất cao và biến tần điều khiển tốc độ, nút điều khiển dừng khẩn cấp… cùng phụ kiện băng tải theo yêu cầu sản xuất.

Đặc tính công nghệ băng tải góc cong và ứng dụng

Bang tai goc cong có thiết kế nhỏ gọn, được thiết kế để tối ưu không gian nhà xưởng, phù hợp với các không gian nhà xưởng trật hoặc gặp vật cản trở ( thiết bị mát móc, tường nhà xưởng…). Thiết kế góc cong chuyển hưởng di chuyển hàng hóa, với góc từ: 45 – 60 – 90 – 180 theo đặc trưng không gian và thiết kế nhà xưởng giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt, sản xuất.

Băng tải góc cong thường dùng để kết nối các hệ thống băng tải, công đoạn sản xuất với bài trí thiết bị đặc biệt, yêu cầu sự chuyển hướng trong quá trình di chuyển hàng. Tính linh hoạt của hệ thống cao. Băng tải góc cong được ứng dụng trong sản xuất thực phẩm, sản xuất nước giải khát, thùng carton, đồ gỗ, đồ gia dụng, may mặc…

Có bao nhiêu loại băng tải góc cong?

Phân loại băng tai góc cong trong sản xuất

Băng tải góc cong có tính kết nối cao được sử dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất. Cấu tạo băng tải góc cong tương tự các hệ thống băng tải sản xuất và chuyển hàng khác. Băng tải góc cong được chia thành nhiều loại tuy theo đặc trưng hệ thống.

• Băng tải góc cong có động cơ và không có động cơ.
• Băng tải góc cong PVC, băng tải góc cong con lăn, băng tải góc cong lưới inox chịu nhiệt…

Thông số kỹ thuật băng tải góc cong

Thông số kỹ thuật băng tải góc cong là những yếu tố mà người dùng cần quan tâm khi đặt hàng gia công. Dựa trên đặc trưng môi trường, không gian, yêu cầu sản xuất mà thông số băng tải sẽ thay đổi linh hoạt. Dưới đây là những thông tin cần thiết mà khách hàng cần lưu ý khi đặt gia công cho hệ thống băng tải:

• Chiều rộng băng tải theo đặc trưng hàn, chiều cao băng tải linh hoạt từ 600 – 1200 m. Góc cong của băng tải từ 30 – 180 độ, bán kính góc cong: 300, 600, 900, 1500mm…
• Đường kính con lăn côn: 34 – 219 mm, độ dầy vỏ con lăn tối thiểu 3mm, thiết kế đồng tâm.
• Tải trọng theo đặc trưng hàng hóa, tốc độ truyền tải an toàn lớn nhất 30 m/ phút.
• Chất liệu khung băng tải chịu nhiệt, chịu ăn mòn…
• Công suất động cơ, nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng.

Địa địa chỉ gia công băng tải góc cong uy tín

Báo giá băng tải góc cong

Băng tải góc cong được đặt hàng, lắp đặt theo quy mô hệ thống sản xuất, đặc trưng môi trường làm việc. Giá thành băng tải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu gia công, kích thước và phụ kiện đi kèm. Giá băng tải góc cong sẽ được báo giá cụ thể khi lên phương án.

Khách hàng có thể lựa chọn vật liệu thay thế để giảm chi phí đầu tư ban đầu nhưng cần đảm bảo các tiêu chuẩn thiết kế an toàn, sản xuất và vận chuyển hàng đúng tải trọng. Dòng băng tải góc cong gia công băng vật liệu nhôm định hình thường có mức giá khá cao, khách hàng cân đối tài chính yếu cầu thiết kế với vật liệu vừa tiền. Lựa chọn đơn vị gia công uy tín để đảm bảo về chất lượng và mức giá.

Gia công băng tải góc cong tại Việt Thống Hưng Thịnh

Việt Thống Hưng Thịnh - đơn vị phân phối băng tải công nghiệp các loại, được khách hàng đánh giá cao về yếu tố kỹ thuật, dịch vụ hỗ trợ tốt và mức giá cạnh tranh. Gia công băng tải góc cong Việt Thống Hưng Thịnh, khách hàng sẽ được:

• Tư vấn miễn phí phương án kỹ thuật hệ thống, dựa trên yêu cầu doanh nghiệp, sản lượng, khảo sát địa hình. Cân đối và lên phương án báo giá tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
• Hỗ trợ bàn giao đúng hạn, lắp đặt và chuyển giao công nghệ cho doanh nghiệp.
• Chính sách bảo hành dài hạn, hỗ trợ kỹ thuật sau thanh toán giúp doanh nghiệp sử dụng băng tải hiệu quả, đúng cách.
• Chính sách thanh toán linh hoạt theo giai đoạn, giúp doanh nghiệp giám sát được chất lượng hệ thống băng tải công nghiệp theo cam kết.

Việt Thống Hưng Thịnh là đơn vị được thị trường – khách hàng đánh giá cao về chất lượng kỹ thuật băng tải cùng dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, cùng kinh nghiệm trong thiết kế băng tải các loại sẽ giúp khách hàng lắp đặt và gia công băng tải góc cong hiệu quả, đáp ứng nhu cầu sản xuất hàng hóa công nghệ cao. Liên hệ ngay để được tư vấn kỹ thuật và nhận báo giá ưu đãi.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...