Cấu tạo dây băng tải PVC trong chế biến thực phẩm

Dây băng tải PVC là sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong ngành chế biến thực phẩm, thủy hải sản, công nghiệp nhẹ do đặc trưng và hiệu quả an toàn trong sản xuất hàng hóa. Cấu tạo dây băng tải PVC tạo nên đặc trưng sản phẩm. Dưới đây là thông tin về dòng dây băng tải cao cấp với tính ứng dụng cao mà người dùng cần biết.

Thông tin dây băng tải PVC 

Dây băng tải PVC được sử dụng thiết kế cho ngành công nghiệp chế biến, đóng gói thực phẩm. Chất liệu dây băng tải PVC – 100% polyester với khả năng chống chịu ăn mòn cao, độ giãn nở thấp và chịu được lực căng lớn… mang đến mặt băng tải có khả năng hoạt động ổn định trong môi trường đặc biệt và lâu dài.
Cấu tạo dây băng tải bao gồm số lớp bố và PVC như nhau ( 1 lớp vải – 1 lớp bố, 3 lớp vải – 3 lớp bố). Kích thước độ dày phụ thuộc vào số lớp bố vải và PVC, thường có độ dày từ 1 – 5 mm.
Dây băng tải PVC thường được thiết kế với màu trắng và xanh, mặt trên trơn láng hoặc có thiết kế nhám, mặt dưới là lớp bố dệt để gia tăng khả năng chịu lực của mặt băng tải.





Lưu ý khi gia công dây băng tải PVC cho băng chuyền

Gia công dây băng tải PVC thay thế cho băng truyền cần lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín và nắm rõ về thông tin sản phẩm. Khi đặt hàng gia công, khách hàng cần:
Yêu cầu đơn vị gia công tư vấn thiết kế theo đặc trưng hàng hóa, sản xuất. Cung cấp bản vẽ kỹ thuật và phương án thiết kế phù hợp, đồng thời báo giá.
Kiểm tra thông tin xưởng gia công, chính sách bán hàng, giá và ưu đãi. Giám sát thông tin kỹ thuật  quá trình gia công.
Chú ý đến chính sách cam kết, bảo hành, sửa chữa, hỗ trợ lắp đặt của đơn vị. Chính sách thanh toán cần linh hoạt. Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
Kiểm tra chất lượng dây băng tải khi bàn giao: số lớp bố, chất lượng mặt dây trên và dưới, hệ số giãn dây, chất lượng các mối nối…
Dây băng tải PVC có tính ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực sản xuất quan trọng, hàng hóa sử dụng cho nhu cầu sinh hoạt, ăn uống hằng ngày. Chất lượng và thông số kỹ thuật dây được thiết kế dựa trên yêu cầu hàng hóa và môi trường làm việc. Liên hệ ngay với công ty băng tải nhựa Việt thống để được tư vấn cụ thể về đặc trưng dây PVC. Cam kết chất lượng dây băng tải hàng đầu, chính sách hỗ trợ linh hoạt và giá thành luôn rẻ nhất cho khách hàng kh đặt hàng tại Việt Thống.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...