Băng tải rửa cá trong sơ chế thủy sản nhập khẩu

Việt nam là một quốc gia có đường bờ biển dài, nhiều sông ngòi, ngành thủy sản Việt Nam phát triển với nhiều tiềm năng. Thủy sản trong nước xuất khẩu ra nước ngoài ngày càng tăng. Để đảm bảo chất lượng thủy sản xuất khẩu, nâng cao năng xuất lao động, băng tải công nghiệp được cải tiến và ứng dụng ngày càng nhiều hơn trong quá trình sơ chế. Băng tải rửa cá là ứng dụng quan trọng trong quá trình sơ chế. Đặc trưng băng tải rửa cá có gì đặc biệt và yêu cầu kỹ thuật cần lưu ý.

Đặc trưng băng tải rửa cá trong chế biến thủy hải sản

Băng tải rửa cá là hệ thống thiết bị đặc biệt hoạt động trong công đoạn sơ chế ban đầu làm sạch cá tươi nguyên được thu gom từ các đơn vị sản xuất, nuôi. Đây là công đoạn quan trọng làm sạch cá, đảm bảo cá tươi ngon và sạch để đi đến các công đoạn chế biến tiếp theo.


Thiết kế băng tải rửa cá từ thép inox 304 không rỉ, sạch và an toàn với cá thương phẩm.
Mặt dây băng tải là lưới inox với thiết kế lỗ lưới đảm bảo cá được làm sạch dễ dàng, loại bỏ chất bẩn, tạp chất, cán trên mặt băng tải nhanh ráo nước hơn.
Băng tải dễ dàng nâng cấp và vệ sinh bảo trì, loại bỏ tạp chất ban đầu ảnh hưởng đên chất lượng cá.
Hệ thống hoạt động dễ dàng, ít gây tiếng ồn và tuổi thọ hệ thống cao, ít phải sửa chữa khắc phục sự cố.


Yêu cầu kỹ thuật băng tải thủy hải sản cần đáp ứng

Băng tải rửa cá trong chế biến thủy sản là bước đầu chuẩn bị nguyên liệu quan trọng. Dòng băng tải rửa cá làm việc trong môi trường nước và tiếp xúc với hóa chất nên cần đáp ứng các yêu cầu sau:

Băng tải thiết kế lưới inox với độ bề cơ học cao, tránh va đập, bề mặt lưới an toàn với cá.
Băng tải không rỉ, chống ăn mòn do điều kiện môi trường hiệu quả.
Băng tải có tải trọng đáp ứng yêu cầu sản xuất, kích thước được thiết kế theo yêu cầu sản xuất và đặc trưng hàng hóa.  Công suất được tính toán trên năng suất lao động hàng ngày của cơ sở chế biến.

Băng tải rửa cá với quy mô công nghiệp sẽ mang đến giải pháp sản xuất và chế biến cá hiệu quả. Doanh nghiệp cần lựa chọn đơn vị gia công uy tín để đảm bảo chất lượng băng tải công nghiệp hàng đầu, đáp ứng yêu cầu sản xuất của cả dây truyền. Việt Thống sẽ là đơn vị phân phối băng tải chất lượng, giá tốt, đáp ứng nhu cầu khách hàng với nhiều hỗ trợ dịch vụ tiện ích.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...