Băng tải bao xi măng và yêu cầu kỹ thuật cần biết

Sẩn xuất xi măng là một thế mạnh của nhiều vùng có ợi thế về núi đá. Lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dung cũng vì thế mà phát triển mạnh, sản xuất xi măng với đặc trưng môi trường làm việc riêng, yêu cầu hệ thống vận chuyển hàng cũng cần đặc biệt. Băng tải bao xi măng là hệ thống ứng dụng quan trọng trong vận chuyển đóng gói xi măng thành phẩm. Hệ thống có yêu cầu kỹ thuật gì đặc trưng.

Ứng dụng của băng tải bao xi măng trong quy trình sản xuất

Băng tải bao xi măng trong sản xuất xi măng các loại đảm nhiệm vai trò trong công đoạn cuối của quá trình sản xuất. Băng tải vận chuyển xi măng đã đóng gói bao thành phẩm, vận chuyển đến kho chứa hoặc lên xe tải hàng.
Băng tải bao xi măng đóng vai trò quan trọng đảm bảo hàng hóa không văng ra trong quá trình vận chuyển. Hệ thống có tải trọng lớn, hoạt động được trong điều kiện môi trường làm việc với: nhiệt độ cao, nồng độ bụi lớn, xi măng bám dính bề mặt… hạn chế tính năng hoạt động của băng tải.
Hệ thống hoạt động ổn định trong thời gian dài, bề mặt băng tải có độ đàn hồi cao, chống chịu ăn mòn hiệu quả. Băng tải làm rút ngắn thời gian vận chuyển, giảm sức lao động, giảm nhân công cho quá trình vận chuyển tốn nhiều sức mang đến giải pháp tăng năng suất và sản lượng về lâu dài.




Lưu ý kỹ thuật băng tải bao xi măng 

Băng tải bao xi măng hiện nay khá đa dạng nhiều lựa chọn thiết kế: băng tải con lăn, băng tải cao su, băng tải lòng máng, băng tải di động, băng tải nâng hạ… tùy thuộc vào địa hình vận chuyển mà băng tải sẽ có những đặc trưng thiết kế kế riêng.
Băng tải bao xi măng cần đảm bảo yếu tố kỹ thuật:
Thiết kế chắc chắn, hoạt động ổn định trong thời gian dài, chống rung lắc khi vận chuyển, nâng hạ…
Băng tải có tải trọng lớn, chịu được khối lượng hàng hóa lớn. Kích thước băng tải đủ tải bao xi măng đóng gói an toàn.
Băng tải dễ dàng vệ sinh, nâng cáp sửa chữa. Chất liệu băng tải chịu nhiệt tốt, chống va đập, biến dạng.
Việt Thống là đơn vị phân phối, bán băng tải công nghiệp cao cấp đa dạng về chủng loại và thiết kế kỹ thuật mang đến giải pháp sản xuất an toàn, nâng cao năng suất cho các doanh nghiệp. Dòng băng tải bao xi măng tại Việt Thống được gia công trên dây truyền hiện đại sẽ đáp ứng yêu cầu sản xuất hiệu quả cho doanh nghiệp. Liên hệ ngay để được tư vấn đặt hàng và lắp đặt sử dụng hệ thống hiệu quả.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...