Yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng băng tải con lăn nhôm

Băng tải con lăn nhôm là hệ thống được thiết kế chuyên dụng cho nhiều lĩnh vực sản xuất đặc biệt. Yêu cầu chất lượng băng tải con lăn nhôm khá khắt khe, doanh nghiệp cần có hiểu biết chi tiết về dòng băng tả này để đặt hàng gia công. Yếu tố kỹ thuật ảnh hưởng đến chất lượng băng tải con lăn nhôm quan trọng mà người dùng cần lưu ý.

Thông số kỹ thuật quan trọng băng tải con lăn nhôm cần chú ý

Nhôm định hình là vật liệu xây dựng, công nghiệp mới được ứng dụng nhiều trong sản xuất. Hệ thống băng tải con lăn nhôm có tính ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực sản xuất đặc biệt: chế xuất, sản xuất linh kiện, chế biến thực phẩm, ngành công nghiệp hóa chất… Các yếu tố kỹ thuật mà doanh nghiệp cần nắm rõ khi gia công băng tải:
·         Kích thước tiêu chuẩn của con lăn băng tải: đường kính ống trục, độ dày mặt băng tải, ổ bi…
·         Kích thước và tải trọng khung băng tải: đóng vai trò chịu tải toàn bộ hệ thống và hàng hóa. Chiều rộng an toàn của băng tải.
·         Chất liệu bề mặt băng tải, độ dày bề mặt đảm bảo khả năng chịu tải hàng hóa.
·         Chất liệu nhôm định hình, chủng loại và thiết kế chịu lực.
·         Động cơ truyền chuyển động, công suất máy.




Lưu ý khi gia công băng tải con lăn nhôm

Gia công băng tải con lăn nhôm định hình không đơn giản khi các yêu cầu kỹ thuật nhôm và con lăn khắt khe. Yêu cầu đơn vị có kinh nghiệm và thiết kế kỹ thuật chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng hệ thống. Khi gia công băng tải, doanh nghiệp cần lưu ý:
·         Yêu cầu đơn vị tư vấn thiết kế kỹ thuật và cung cấp bản vẽ kỹ thuật cho hệ thống. Giải trình công nghệ vận hành đồng thời báo giá cụ thể, bóc tách khối lượng.
·         Yêu cầu cung cấp các thông số kỹ thuật trong quá trình gia công để kiểm soát về chất lượng hệ thống.
·         Yêu cầu các cam kết chất lượng, bảo hành hệ thống trong quá trình vận hành sử dụng. Lắp đặt hỗ trợ chuyển giao công nghệ băng tải con lăn trước khi kết thúc hợp đồng.
·         Chú ý đến chính sách thanh toán và quyền lợi hỗ trợ đi kèm từ đơn vị gia công.
Việt Thống với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy móc hiện đại và kinh nghiệm cung cấp băng tải cao cấp nhiều năm trên thị trường mang đến cho khách hàng giải pháp thiết kế kỹ thuật an toàn. Kỹ thuật viên của Việt Thống sẽ tư vấn cho khách hàng giải pháp cụ thể cho băng tải công nghiệp mà doanh nghiệp đang yêu cầu. Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...