Thông số kỹ thuật dây băng tải gân V cần nắm rõ khi đặt hàng

Dây băng tải là bộ phận quan trọng quyết định đặc trưng hoạt động của băng tải trong các mô hình sản xuất. Chất liệu cao su được ứng dụng nhiều trong sản xuất gia công dây băng tải các loại phục vụ quá trình vận chuyển hàng hóa các loại. Băng tải cao su gân V với đặc tính công nghệ riêng, cấu tạo đặc biệt tạo nên tính năng sản phẩm. Dưới đây là những điểm cần lưu ý khi đặt hàng gia công dây băng tải cao su gân V.

Cấu tạo dây băng tải và thông số kỹ thuật cần lưu ý

Dây băng tải cao su gân V với chất liệu cao su tổng hợp có sự kết hợp với lớp bổ vải chịu nhiệt tạo nên tính năng ứng dụng tuyệt vời của sản phẩm. Cấu tạo với lớp cao su bề mặt tiếp xúc trực tiếp với hàng hóa – lớp bố vải ở giữa – lớp cao su mặt dưới. Thiết kế kỹ thuật dây băng tải sẽ tạo nên giá trị sử dụng riêng từng hệ thống sản xuất. Khi đặt hàng gia công, doanh nghiệp cần lưu ý đến:
Số lớp bố vải chịu lực – quyết định đến độ dài băng tải và khả năng chịu tải trọng hàng hóa. Lớp bố vải được ký hiệu là P, thường được thiết kế từ 3 – 6 lớp bố. Ví dụ 3Px7 sẽ là 3 lớp bố vải và 7 mm là độ dài dây băng tải.
Kích thước độ cao vân V – thường được thiết kế 5 -10 -15 -20- 25 – 30mm. Tùy đặc trưng hàng hóa, kích thước vật liệu tải để tạo độ ma sát trong quá trình vận chuyển ở góc nghiêng an toàn.
Khổ rộng băng tải tùy theo yêu cầu sản xuất, lượng hàng hóa cần vận chuyển trong cùng thời điểm, mật độ an toàn hàng trên bề mặt.



Tính năng và ứng dụng cụ thể của dây băng tải cao su gân V

Dây băng tải cao su gân V với thiết kế gân nổi có độ ma sát cao, đảm bảo an toàn cho hàng hóa khi vận chuyển ở độ cao có sự chênh lệch, góc độ không quá cao.
Chất liệu cao su tổng hợp và vải bố chịu lực tạo nên khả năng chịu tải trọng hàng hóa lớn, độ giản bề mặt thấp, hoạt động an toàn trong thời gian dài, truyền tải hàng hóa đi xa.
Chống chịu ăn mòn hiệu quả, chống ăn mòn hóa chất, biến dạng nhiệt, độ ẩm…
Dòng băng tải này được ứng dụng cụ thể trong nhiều môi trường: nhà xưởng và ngoài trời, khai thác khoáng sản, than đá, quặng, chế biến sản xuất xi măng… Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
Việt Thống Hưng Thịnh – nhà cung cấp và gia công băng tải các loại đáp ứng nhu cầu sản xuất với tính chuyên môn hóa cao. Với khả năng đáp ứng khối lượng hàng hóa lớn, chất lượng cho doanh nghiệp, cùng dịch vụ hỗ trợ tiện ích sẽ giúp khách hàng giải quyết những vấn đề lo ngại về đặt gia công dây băng tải trên thị trường hiện nay. Liên hệ ngay để được tư vấn đặt hàng và nhận ưu đãi giá cực hấp dẫn.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...