Phân loại băng tải gỗ trong sản xuất công nghiệp

Băng tải trong sản xuất công nghiệp là một phần tạo nên hiệu quả công việc, tính liên tục của cả dây chuyền. Các hệ thống băng tải được cải tiến để đáp ứng nhu cầu nâng cao năng suất lao động, được sản xuất và thiết kế với nhiều chất liệu và đặc trưng kỹ thuật khác nhau. Băng tải gỗ công nghiệp là hệ thống đặc biệt ứng dụng trong ngành sản xuất các sản phẩm gỗ. Đặc trưng băng tải gỗ có gì đặc biệt và có thể phân loại băng tải gỗ thành mấy loại?

Đặc trưng băng tải gỗ trong sản xuất công nghiệp

Hệ thống băng tải gỗ với thiết kế đặc biệt những tấm gỗ được liên kết thành dây băng tải, bộ phận tiếp xúc trực tiếp với hàng hóa. Vật liệu gỗ nhưng mặt băng tải rất chắc chắn, chống ăn mòn hiệu quả, chịu nhiệt và chống cháy hiệu quả.
Khung băng tải là sắt với võ ngoài phun sơn tĩnh điện, khả năng chịu tải trọng lớn, hoạt động ổn định trong thời gian dài. Hệ thống vận hành khá dễ dàng, ít phải bảo trì bảo dưỡng. Hiện nay, dòng băng tải gỗ được chia thành 2 loại chính
Băng tải gỗ hoạt động với mặt băng tải cố định.
Băng tải gỗ có khả năng nâng hạ, linh hoạt vận chuyển hàng hóa ở những độ cao khác nhau.
Với vật liệu gỗ tự nhiên, hệ thống mang đến giải pháp tiết kiệm chi phí, bởi giá thành sản xuất thấp. Nhưng vẫn đáp ứng các yêu cầu vận chuyển hàng hóa là gỗ với khối lượng và kích thước lớn.


Thiết kế gia công băng tải gỗ theo yêu cầu sản xuất

Băng tải gỗ chuyên dụng với cấu tạo khá đơn giản, kích thước và chiều rộng băng tải phụ thuộc và đặc trưng hàng hóa. Và doanh nghiệp có thể chọn mẫu băng tải cố định hay nâng hạ. Gia công băng tải cần độ chính xác cao về yếu tố kỹ thuật.
Doanh nghiệp lựa chọn đơn vị uy tín, yêu cầu tư vấn thiết kế và cung cấp bản vẽ kỹ thuật chính xác về hệ thống, dựa trên yêu cầu sản xuất.
Chú ý đến chất lượng gỗ tự nhiên, khả năng chịu nhiệt và chống cháy của hệ thống trong điều kiện làm việc môi trường cá biệt.:  Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
Băng tải Việt Thống – chuyên cung cấp các hệ thống băng tải gỗ cao cấp, với độ chính xác kỹ thuật cao, được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi bàn giao tới tay doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế dựa trên các yêu cầu khắt khe của lĩnh vực sản xuất. Liên hệ ngay để được tư vấn thiết kế và báo giá luôn rẻ nhất cho hệ thống băng tải chất lượng tại Việt Thống.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...