Các loại dây băng tải và đặc trưng ứng dụng trong sản xuất công nghiệp

Băng tải công nghiệp vận chuyển hàng hóa giúp nâng cao hiệu quả lao động, sản xuất với tính chuyên môn hóa cao. Mặt băng tải là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với hàng hóa – vật liệu tải. Tùy từng lĩnh vực sản xuất công nghiệp mà yêu cầu đặc trưng và thiết kế dây băng tải khác nhau. Dưới đây là tổng hợp một số dạng dây băng tải được sử dụng phổ biến trong sản xuất và tính ứng dụng cụ thể.

Tổng hợp các loại dây băng tải và tính ứng dụng

Dây băng tải là phụ kiện quan trọng khi tác động trực tiếp vận chuyển hàng hóa, chịu tác động trực tiếp từ yếu tố môi trường sản xuất. Dây băng tải được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu và chất liệu để đáp ứng nhu cầu công việc. Chất liệu dây băng tải chủ yếu từ cao su chịu nhiệt, vải bố, nhựa cao cấp với độ bền, tải trọng lớn và tính chống chịu ăn mòn cao.
Dòng dây băng tải cao su bố với 2 dạng EP và NN là sự kết hợp của cao su chịu nhiệt và vải bố ép thành nhiều lớp để gia tăng khả năng chịu nhiệt, độ bền cơ học và hóa học của mặt băng tải. Ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất, môi trường làm việc ngoài trời, nhiệt độ cao.
Dòng băng tải PU với độ bề cơ học trung bình vận chuyển hàng hóa tải trong vừa và nhỏ, ứng dụng trong sản xuất thực phẩm, hóa dược phẩm, điện tử, thuốc lá…
Dòng băng tải PVC - chất liệu phổ biến phù hợp với nhiều lĩnh vực. Với đặc trưng ma sát cao, chịu nhiệt tốt. Ứng dụng nhiều trong sản xuất thủy hải sản, nông sản, linh kiện điện tử…
Băng tải cao su với thiết kế vân đặc biệt: gân chữ V, tai bèo, trơn… ứng dụng nhiều trong sản xuất và khai thác khoáng sản, than đá, vận chuyển hàng hóa khối lượng nặng, nhiệt độ cao, điều kiện làm việc ngoài trời.


Đặt hàng dây băng tải chất lượng ở đâu?

Dây băng tải được thiết kế phù hợp với môi trường làm việc, đặc trưng hàng hóa, đảm bảo an toàn cho vật liệu tải trong quá trình vận chuyển. Các đơn vị gia công băng tải công nghiệp uy tín sẽ là địa chỉ cung cấp dây băng tải chất lượng. Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
Việt Thống là đơn vị cung cấp không chỉ băng tải cao cấp các loại mà còn phụ kiện băng tải đi kèm. Dây băng tải tại Việt Thống được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, test các yếu tố kỹ thuật, hệ số an toàn… trước khi mang tới tay khách hàng. Cam kết chất lượng dây băng tải, bảo hành dài hạn, đồng thời hỗ trợ khách vận chuyển, thay thế lắp đặt dây băng tải hiệu quả.
Liên hệ ngay với công ty thiết kế con lăn băng tải Việt thống để được tư vấn kỹ thuật, thông tin sản phẩm phù hợp với dòng băng tải đang sử dụng. Cam kết giá luôn rẻ nhất cho khách hàng.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...