Ứng dụng của băng tải nhám nghiêng trong sản xuất công nghiệp


Băng tải công nghiệp được thiết kế để chuyên trở hàng hóa, đảm bảo tính kết nối và liên tục cho cả quy trình sản xuất công nghiệp. Mỗi lĩnh vực sản xuất sẽ có đặc trưng hệ thống khác nhau, yêu cầu kỹ thuật riêng để vận hành sản xuất ổn định. Băng tải nhám nghiêng được ứng dụng trong khá nhiều lĩnh vực sản xuất, với những cải tiến kỹ thuật hiệu quả. Nhận định dưới đây sẽ giúp các doanh nghiệp chọn thiết kế băng tải nhám phù hợp cho sản xuất công nghiệp hiệu quả.

Đặc trưng kỹ thuật và ứng dụng của băng tải nhám nghiêng

Băng tải nhám nghiêng với cấu tạo đơn giản gồm: khung nhôm định hình, bề mặt băng tải, hệ thống con lăn, hệ thống kiểm soát tốc độ truyền tải. Thiết kế băng tải có góc nghiêng, được tính toán hệ số an toàn đảm bảo chống trơn trượt cho hàng hóa trong quá trình chuyển động.
Mặt băng tải là nhựa PVC cao cấp được thiết kế nhám hoặc gân kích thường trung bình là 5mm đảm bảo ma sát cao cho hệ thống vận hành ổn định, an toàn. Chất liệu nhựa đảm bảo chống va đập, tác động lực cơ học gây móp méo hàng hóa.
Hệ thống khá nhẹ bởi thiết kế đơn giản. Hoạt động ổn định với độ ồn thấp giúp nâng cao hiệu quả hệ thống sử dụng lâu dài, nâng cao hiệu suất lao động cho các lĩnh vực có đặc trưng hàng hóa vừa và nhỏ, khối lượng nhẹ… Ứng dụng liên kết các băng tải ở độ cao khác nhau.




Vận hành hệ thống băng tải đúng cách

Hệ thống băng tải nhám nghiêng được thiết kế vớ những đặc trưng kỹ thuật riêng theo yêu cầu sản xuất. Đặc biệt chú ý đến: độ dày gân, hệ số ma sát, hệ số an toàn sản phẩm cùng góc nghiêng thiết kế. Lưu ý vận hành cần tuân thủ:
·         Vận hành hệ thống đúng tải trọng, kích thước hàng hóa không quá lớn. Lắp đặt hệ thống trong điều kiện môi trường nhiệt độ ổn định, theo thiết kế ban đầu.
·         Kiểm tra và bảo trì hệ thống định kỳ nhằm kiểm soát các sai sót, hỏng hóc ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa. Chú ý bôi trơn động cơ để giảm ma sát và hệ thống hoạt động ổn định.


Băng tải nhám PVC nghiêng mang tính kết nối cao, sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu của quy trình sản xuất để đảm bảo tính liên tục cho sản xuất. thiết kế kỹ thuật chính xác đảm bảo hệ thống vận hành hiệu quả lâu dài. Doanh nghiệp có nhu cầu, liên hệ ngay với Việt Thống để được tư vấn thiết kế, đồng thời cung cấp giải pháp hiệu quả cho sản xuất công nghiệp cùng mức đầu tư thấp nhất.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...