Tìm hiểu thông tin về băng tải công nghiệp gỗ

Trong ngành công nghiệp chế tạo, sản xuất sản phẩm gỗ ván ép, ván sàn người ta thường sử dụng băng tải công nghiệp làm từ chất liệu gỗ. Dòng băng tải này có nhiều ưu điểm phục vụ tối đa yêu cầu tự động hóa trong công nghiệp sản xuất, giúp doanh nghiệp giảm bớt sức lao động, tiết kiệm chi phí nhân công và tăng cao hiệu quả kinh tế trong phát triển sản xuất.

Thông tin đặc điểm về băng tải công nghiệp gỗ

Về phần Khung đỡ băng tải vẫn được sản xuất từ chất liệu sắt, nhưng vỏ ngoài được sơn lớp sơn tĩnh điện có tác dụng chống chầy xước, bong choc, chống han rỉ khi tiếp xúc với nước, hóa chất.

Phần dây truyền băng tải được sản xuất từ các thanh gỗ tự nhiên, bền, dẻo dai chắc chắn, được ngâm trong trong dung dịch hóa chất chống cháy đặc biệt, giúp cho dây băng tải có khả chịu mài mòn, chống được các tác nhân gây va đập, chịu được nhiệt độ cao.

Hiện nay dòng băng tải gỗ có 2 loại: băng tải gỗ cố định và một loại băng tải di động có thể nâng hạ trong quá trình vận hành. 





Băng tải gỗ có nhiều mẫu mã, kích thước cũng như có nhiều thiết kế khác nhau được ứng dụng tùy theo môi trường làm việc, quy mô sản xuất cũng như vị trí ứng dụng băng tải trong doanh nghiệp.

Một trong những ưu điểm tuyệt vời và nổi bất nhất của băng tải công nghiệp gỗ tự nhiên đó là bảo vệ an toàn cho sức khỏe người lao động, không gây di ứng cho người sử dụng và có thể tiết kiệm tối đa sức lao động.

Chi phí sản xuất băng tải gỗ cũng không cao hơn so với với các loại băng tải khác, thậm chí còn khá tiết kiệm. Cấu tạo băng tải công nghiệp gỗ lại đơn giản, dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng. 
 Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp

Ứng dụng băng tải công nghiệp gỗ trong sản xuất

Băng tải công nghiệp được ứng dụng nhiều trong ngành sản xuất, chế biến gỗ ván ép không gây gây xước,tác động đến tấm ván gỗ.
Băng tải gỗ khi vân hành gây ít tiềng ồn, ít hư hao, hỏng hóc không cần tốn quá nhiều chi phí bảo trì.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...