Phân loại băng tải nhám PVC trong sản xuất công nghiệp

Băng tải nhám trong sản xuất công nghiệp với đặc trưng bề mặt có độ ma sát cao đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình chuyển động, vận chuyển ở các độ cao khác nhau. Hệ thống được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp. Nhưng do đặc trưng sản xuất khác nhau kéo theo thiết kế và chủng loại băng tải nhám PVC cũng khác nhau. Phân loại băng tải nhám PVC dưới đây sẽ giúp người dùng hiểu hơn về hệ thống và sử dụng phù hợp.

Các loại băng tải nhám PVC trong sản xuất công nghiệp

Băng tải nhám PVC với thiết kế đơn giản được ứng dụng nhiều trong sản xuất hàng hóa công nghiệp vừa và nhỏ, khối lượng hàng hóa không quá lớn. Các lĩnh vực sản xuất phổ biến như: sản xuất linh kiện điện tử, sản xuất thuốc, dược phẩm, thực phẩm, đồ hộp, may mặc… Băng tải nhám PVC cũng được biến tấu thành nhiều loại khác nhau để đáp ứng nhu cầu vận hành của hệ thống:
·         Băng tải nhám PVC bằng hoặc nghiêng. Với tính liên kết và sử dụng cho các độ cao khác nhau.
·         Thiết kế gân băng tải khác nhau với độ ma sát khác nhau để đáp ứng nhu cầu vận chuyển và kích thước hàng hóa: 2mm, 5mm…
·         Thiết kế băng tải sẽ biến đổi theo yêu cầu của từng lĩnh vực và chi phí đầu tư của các doanh nghiệp. Bởi vậy, khách hàng cần lưu ý yêu cầu các đơn vị sản xuất gia công băng tải tư vấn giải pháp công nghệ phù hợp.



Tiêu chuẩn thiết kế băng tải nhám PVC phù hợp

Băng tải nhám PVC các loại cần đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật trong quá trình sản xuất. Cần đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế sau:
·         Tiêu chuẩn về tải trọng tối đa của mặt băng tải và khung băng tải với hàng hóa.
·         Tiêu chuẩn về điều kiện môi trường làm việc: nhiệt độ, ăn mòn hóa học…
·         Tiêu chuẩn về góc nghiêng và hệ số ma sát an tòan của mặt băng tải trong quá trình vận chuyển.
·         Chất liệu băng tải không ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.
·         Tiêu chuẩn về chi phí đầu tư, kinh phí để cân đối thiết kế và giá hệ thống.
Việt Thống Hưng Thịnh là đơn vị đi đầu trên thị trường phân phối băng tải công nghiệp cao cấp, thiết kế và gia công băng tải theo yêu cầu. với kinh nghiệm thiết kế băng tải cho nhiều lĩnh vực sản xuất, Việt Thống sẽ mang đến giải pháp kỹ thuật hiệu quả nhất cho quá trình sản xuất, phù hợp với yêu cầu khách hàng. Cam kết chất lượng hệ thống, dịch vụ hỗ trợ tiện ích nhất cho các doanh nghiệp khi đặt hàng gia công băng tải tại Việt Thống.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...