Những loại băng tải được ứng dụng trong công nghiệp

Trong công nghiệp sản xuất hàng hóa có một thiết bị máy móc được sử dụng rất nhiều để vận chuyển hàng hóa , nguyên vật liệu một cách nhanh chóng , đơn giản giúp hạn chế việc sử dụng sức người ,đẩy nhanh năng suất hiệu quả công việc -đó chính là băng tải công nghiệp.Băng tải công nghiệp có nhiều loại khác nhau được sử dụng tùy thuộc vào môi trường sản xuất, điều kiện làm việc khác nhau:

Băng tải xích: hệ thông băng tải này chủ yếu được ứng dụng trong các ngành công nghiệp nặng, đặc biệt là công nghiệp chế tạo sản xuất ô tô. Các nhà máy sản xuất ô tô sử dụng các hệ thống băng tải xích để truyền tải các thiết bị máy móc, phụ tùng xe hơi thông qua các nhà máy sơn.
Băng tải con lăn: phù hợp để vận chuyển các loại hàng hóa có mặt đáy cứng bằng phẳng nhưu hộp thùng cacrton, hoặc là các khung pallet nên hay được sử dụng trong công nghiệp thực phẩm, hoặc là để vận chuyển các thùng hàng sản phẩm, giá đỡ đóng hàng hóa. Băng tải con lăn có tới 4 loại khác nhau thích hợp với sản phẩm hàng hóa từ nhẹ đến rất năng là: Băng tải con lăn nhựa, Băng tải con lăn nhựa PVC, Băng tải con lăn thép mạ kẽm, Băng tải con lăn truyền động bằng motor.








Băng tải cao su: dòng băng tải này có thể lắp đặt được trên hầu hết các điều kiện địa hình và phù hợp để sử dụng khi vận chuyển nguyên vật liệu ở khoảng cách xa . Vì lý do đó mà băng tải cao sư thường được sử dụng để vận chuyển ở những mỏ khai thác đá, than, kẽm, quặng …từ vùng sâu trong mỏ ra ngoài vùng tập kết. Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
Băng tải đứng có thiết kế vận tải hàng hóa sản phẩm như thang máy
Băng tải xoắn ốc: đưa vận chuyển hàng hóa theo chiều xoắn ốc liên tục một chiều, sử dụng trong công nghiệp thực phẩm, nước giải khát, dược phẩm…
Băng tải linh hoạt: ứng dụng trong ngành công nghiệp chế biển sản xuất bao bì thực phẩm, đóng gói hồ sơ, các túi giấy, công nghiệp dược phẩm….
Băng tải rung: đây là loại băng tải phù hợp với môi trường làm việc khắc nghiệt khắc nghiệt,nhiệt độ rất nóng, dơ bẩn, hoặc có nhiều hóa chất ăn mòn.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...