Thiết kế và thông số kỹ thuật băng tải khung nhôm định hình

Băng tải công nghiệp sử dụng nhiều trong sản xuất dây chuyền có tính chuyên môn hóa cao. Yêu cầu kỹ thuật của các dòng băng tải cũng đa dạng và khắt khe hơn để đảm bảo tính liên tục, tăng hiệu sản sản xuất. Băng tải khung nhôm định hình là hệ thống được thiết kế với những đặc trưng ưu việt, ứng dụng trong nhiều mô hình và lĩnh vực sản xuất. Các thông số kỹ thuật của băng tải khung nhôm định hình quan trọng cần biết là gì? Để đảm bảo thiết kế và gia công băng tải hiệu quả.

Đặc trưng và thông số kỹ thuật băng tải khung nhôm định hình

Băng tải khung nhôm định hình là dòng băng tải cao cấp với tính ứng dụng cao. Các thông số kỹ thuật của băng tải cần được đảm bảo để hệ thống vận hành ổn định, lâu dài. Các thông tin về hệ thống là điều quan trọng mà các doanh nghiệp cần biết để đảm bảo gia công và giám sát được chất lượng băng tải.
·         Kích thước băng tải: chiều rộng, chiều dài và chiều cao hệ thống băng tải. Đảm bảo vận hành an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
·         Thông số kỹ thuật khung nhôm định hình, chủng loại nhôm định hình thường được sử dụng 6063 t5 với khả năng chịu nhiệt, chịu lực ổn định.
·         Chất liệu dây băng tải: nhựa PVC, PU, lưới inox…
·         Đường kính con lăn băng tải, trục con lăn, ổ bi…
·         Công suất của động cơ truyền tải, bộ phận giảm tốc và kiểm soát tốc độ băng chuyền.



Lưu ý khi chọn địa chỉ gia công băng tải công nghiệp

Gia công băng tải hiệu quả, chất lượng phụ thuộc rất nhiều và kỹ năng và tính toán thiết kế của đơn vị sản xuất gia công băng tải. Khi chọn địa chỉ gia công hệ thống băng tải nhôm định hình, các doanh nghiệp cần lưu ý:

·         Yêu cầu đơn vị gia công tư vấn thiết kế theo yêu cầu kỹ thuật và yêu cầu của dây chuyền sản xuất. Đưa ra phương án kỹ thuật đồng thời báo giá hệ thống.
·         Tham quan và khảo sát dây chuyền, nhà xưởng và máy móc thiết kế của đơn vị gia công.
·         Nên tham khảo một vài phương án tại một vài đơn vị gia công uy tín trên thị trường.

Hệ thống băng tải khung nhôm định hình với giá thành không hề rẻ, thiết kế kỹ thuật hệ thống khắt khe cần chuyên môn kỹ thuật cao. Bởi vậy, việc gia công băng tải khung nhôm định hình cần được lựa chọn kỹ lưỡng về phương án công nghệ và cân đối về giá thành. Liên hệ với Việt Thống Hưng Thịnh để được tư vấn giải pháp thiết kế hiệu quả cho nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...