Gia công băng tải con lăn góc cong cho nhà xưởng nhỏ hẹp

Quá trình sản xuất công nghiệp hiện đại không thể thiếu sự hỗ trợ vận hành từ các hệ thống băng tải. Các doanh nghiệp khi xây dựng hệ thống sản xuất cần chú ý lựa chọn thiết kế băng tải phù hợp. Với không gian nhà xưởng không nhiều, doanh nghiệp sẽ khó khăn trong quá trình sắp xếp hệ thống, thiết bị để vận hành hiệu quả. Hệ thống băng tải con lăn góc cong sẽ là giải pháp cho vấn đề về không gian.

Đặc trưng kỹ thuật của băng tải con lăn góc cong

Hệ thống băng tải con lăn được thiết kế với khả năng chịu lực lớn, phù hợp với nhiều mô hình sản xuất. Do yêu cầu về không gian, hệ thống băng tải được cải tiến về thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Đặc trưng kỹ thuật của băng tải con lăn góc cong:
·         Khung băng tải được thiết kế chắc chắn, gia cố có khả năng chịu lực hiệu quả, chịu tác động trọng lực và lực cơ học lớn, mang đến giá trị vận chuyển hàng hóa và vật liệu sản xuất.
·         Băng tải con lăn góc cong thường được thiết kế với góc cong: 45 độ, 60 độ, 90 độ, 180 độ, giúp chuyển hướng sản phẩm hiệu quả, kết nối được với nhiều băng chuyền, đặc biệt mang đến giá tị về không gian sản xuất cho các mô hình và dây chuyền sản xuất.
·         Băng tải con lăn góc cong được thiết kế theo yêu cầu của nhà sản xuất, mô hình và sơ đồ lắp đặt của hệ thông thiết bị. Là giải pháp giúp doanh nghiệp xây dựng mô hình hệ thống vận chuyển hàng hóa linh hoạt, nâng cao hiệu suất sản xuất

Tiêu chuẩn cần lưu ý khi đặt hàng gia công con lăn góc cong

Hệ thống băng tải con lăn góc cong có đặc trưng riêng theo mô hình sản xuất. Do vậy, doanh nghiệp cần đảm bảo hệ thống tích hợp và liên kết hiệu quả với các bộ phận hay các băng tải khác một cách dễ dàng. Chú ý đến góc cong của hệ thống băng tải.
Hệ thống con lăn chính là yếu tố quan trọng, quyết định hiệu quả vận tải và chuyển hàng hóa linh hoạt. Doanh nghiệp cần lưu ý đến các tiêu chuẩn kỹ thuật:
·         Đường kính con lăn băng tải quyết định đến tốc độ truyền chuyển động.
·         Độ dày vỏ con lăn băng tải ảnh hưởng đến khả năng chịu lực tác động của con lăn.
·         Thiết kế con lăn đồng trục, vận hàng hiệu quả, ổn định.
·         Chú ý đến chất lượng ổ bi, đảm bảo ổ bi chính hãng, chất lượng cao đáp ứng tiêu chuẩn vận hành của hệ thống. Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
Doanh nghiệp cần lưu ý lựa chọn đơn vị gia công băng tải con lăn uy tín để được tư vấn giải pháp hiệu quả, thiết kế phù hợp với không gian và mục đích sử dụng. 

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...