Tiêu chuẩn kỹ thuật nhôm định hình 100x100

Nhôm định hình được thiết kế theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau, tạo nên sự đang dạng về chủng loại. Chính vì vậy mà nhôm định hình được ứng dụng nhiều hơn nữa trong các lĩnh vực đời sống. Nhôm định hình 100x100 là dòng sản phẩm nhôm chất lượng với những tiêu chuẩn đặc biệt được thị trường ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu về nhôm 100x100 và cách đặt mua nhôm định hình chất lượng giá tốt trên thi trường hiện nay.

Thông số kỹ thuật nhôm định hình 100x100 và ứng dụng

Nhôm định hình 100x100 là dòng nhôm đặc biệt về thiết kế kỹ thuật. Kích thước lớn lên tới 100x100 tạo nên sư chắc chắn cho các thiết kế ứng dụng.
Chiều dài tiêu chuẩn của thanh nhôm là 6m
Chất liệu nhôm 100x100 có thể là nhôm 6063 hoặc 6061 đạt độ cứng t5. Tùy yêu cầu thiết kế của từng đơn vị cho các công trình ứng dụng khác nhau
Bề mặt nhôm định hình được phủ lớp sơn tĩnh điện, có khả năng chống ăn mòn hiêu quả trong môi trường làm việc đặc biệt, nhiệt độ cao

Trọng lượng thanh nhôm lớn, khả năng chịu tải lực cao, chịu rung lắc tốt. Do vậy, nhôm định hình 100x100 được ứng dụng đặc biệt trong chế tạo máy móc, khung máy công nghiệp.




Đặt hàng nhôm đinh hình đạt tiêu chuẩn quốc tế ở đâu?

Nhôm định hình 100x100 được ứng dụng trong chế tạo máy móc công nghiệp, khung máy hệ thống. Do vậy, yêu cầu chất lượng nhôm khá khắt khe.

Chất lượng thanh nhôm được quyết định phần lớn bởi kỹ thuật thiết kế, gia công của đơn vị sản xuất. Người dùng khi đặt hàng nhôm 100x100 cần lưu ý lựa chọn các đơn vị uy tín trong lĩnh vực sản xuất nhôm định hình các loại. Đạt các tiêu chí sau:

Hệ thống máy móc hiện đại, có độ chính xác cao trong từng thao tác gia công
Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tính toán và kiểm soát được chất lượng nhôm trong các công đoạn sản xuất
Sản phẩm nhôm đạt các tiêu chuẩn ISO, tiêu chuẩn GB5237-2008, được cấp chứng nhận chất lượng an toàn từ bộ xây dựng và công nghiệp Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
Đơn vị có dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả, các chương trình thanh toán hấp dẫn
Có cam kết về chất lượng và bảo hành nhôm định hình sau sản xuất

Nhôm đinh hình công nghiệp 100x100 với tiêu chuẩn thiết kế kỹ thuật riêng, yêu cầu cần có kinh nghiệm gia công, dây chuyền máy móc hiện đại đat tiêu chuẩn quốc tế. Việt Thống Hưng Thịnh là đơn vị chuyên gia công sản xuất nhôm định hình theo yêu cầu, đạt các tiêu chuẩn quốc tế sẽ là lựa chọn phù hợp cho khách hàng. Liên hệ để được tư vấn thiết kế sản phẩm nhôm chất lượng với giá tốt nhất.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...