Đặt mua nhôm định hình cho thiết kế cửa nhôm kính nhà cao tầng

Các sản phẩm nhôm định hình hiện nay được ưu tiên đặc biệt sử dụng thay thế nhiều vật liệu truyền thống trong xây dựng, thiết kế nội thất. Cùng với sự phát triển của các đô thị hiện đại, nhôm định hình được sử dụng phổ biến hơn trong thiết kế cửa nhôm kính nhà cao tầng. Nhôm định hình trong các thiết kế yêu cầu cần đáp ứng những tiêu chuẩn riêng. Nên đặt nhôm định hình loại nào, ở đâu cho các thiết kế cửa nhôm kính hiện đại?

Yêu cầu nhôm định hình trong thiết kế cửa nhôm kính

Cửa nhôm kính mang tính ứng dụng cao cho các thiết kế nhà hiện đại, đặc biệt các thiết kế nhà cao tầng tại đô thị. Nhôm định hình được ứng dụng trong:
  • Cửa kính mặt ngoài các nhà cao tầng
  • Khung che chắn, chống nắng cho nhà cao tầng
  • Hệ thống cửa trong toàn bộ tòa nhà
  • Biển hiệu, đèn led tại các tòa nhà
Nhôm định hình loại này cần đảm bảo các tiêu chí về:

  • Độ bền, độ cứng và khả năng chịu lực tác động cao từ các yếu tố ngoại cảnh.
  • Tính thẩm mỹ cao, phủ bề mặt sáng bóng mang lại thiết kế ấn tượng, sang trọng cho các tòa nhà.
  • Khung nhôm định hình sử dụng ngoài trời, yêu cầu có khả năng chống ăn mòn cao, chống oxi hóa hay các tác động hóa học ( mưa acid).
  • Nhôm định hình cần đáp ứng các tiêu chuẩn về ISO và tiêu chuẩn an toàn về vật liệu xây dựng.

Kinh nghiệm đặt mua nhôm định hình 

Khi lựa chọn mua nhôm định hình, chủ đầu tư cần lưu ý đến những tiêu chuẩn yêu cầu của các công trình, kiểm tra các thông số kỹ thuật cần thiết.
Nên đặt hàng thiết kế nhôm theo yêu cầu, có thể lựa chọn nhôm xuất khẩu hoặc sản xuất nội địa. Một số đơn vị cung cấp và sản xuất nhôm chất lượng cao mà khách hàng có thể lựa chọn như: nhôm định hình theo tiêu chuẩn pháp, nhôm định hình tân mỹ, nhôm định hình nhật bản…hoặc các sản phẩm nhôm nội địa theo công nghệ nước ngoài
Đặt mua nhôm cần kiểm tra xưởng sản xuất của đơn vị, yêu cầu thiết kế, tư vấn lựa chọn dòng nhôm phù hợp. Trong quá trình sản xuất luôn giám sát các kết quả sản xuất, giám định của đơn vị để kiểm tra về chất lượng sản phẩm.  Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
Công ty Việt Thống Hưng Thịnh là nhà cung cấp, sản xuất và gia công nhôm định hình theo tiêu chuẩn quốc tế theo yêu cầu khách hàng. Hỗ trợ khách hàng thiết kế hiệu quả, cũng như cam kết về chất lượng. Liên hệ ngay để đặt hàng nhôm định hình cao cấp cho hệ thống nhôm cửa kính nhà cao tầng với giá tốt.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...