Thiết kế băng chuyền theo yêu cầu khách hàng

Hiện nay, trong nền công nghiệp hiện nay có rất nhiều ngành nghề, được sản xuất theo các mô hình khác nhau. Do đó, nhu cầu sử dụng băng chuyền công nghiệp với kích cỡ khác nhau cũng ngày càng nhiều. Đáp ứng nhu cầu này, VIỆT THỐNG cho ra gói dịch vụ thiết kế băng tải theo yêu cầu khách hàng.
Với những loại băng chuyền được thiết kế với kích cở cố định gây độ phức tạp cho nhiều doanh nghiệp khi sử dụng:

– Độ phức tạp chiều rộng băng: Với những mặt hàng cồng kềnh, kích thước lớn thì những loại băng chuyền độ rộng băng 501 – 601mm cũng có phần nhỏ hẹp và chật trội, đôi khi không đủ độ rộng để vận chuyển gói hàng hóa này.






– Độ phức tạp về chiều dài băng chuyền: Nhiều nhà máy có điều kiện diện tích nhà xưởng khác nhau, do đó chiều dài nhà xưởng cũng có những giới hạn khác nhau. Khi dùng băng chuyền thường phải kết hợp 2 – 3 băng chuyền thường nếu không đặt một băng chuyền thiết kế theo kích thước riêng.


Đây là sự Độ phức tạp căn bản mà chắc doanh nghiệp nào cũng cảm thấy khó chịu. Bởi vậy, Intech Vietnam thiết kế băng chuyền theo yêu cầu đặt hàng. Bạn có thể đặt bề rộng băng chuyền rộng hơn hay hẹp hơn, độ dài băng chuyền dài hơn hoặc ngắn hơn. Tùy theo điều kiện và đặc trưng của doanh nghiệp bạn để đặt thiết kế băng chuyền theo yêu cầu khách hàng, VIỆT THỐNG luôn sẵn sàng lắng nghe và thực hiện. Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
Ngoài thiết kế băng chuyền theo yêu cầu, VIỆT THỐNG còn thiết kế chế tạo thêm các sản phẩm khác như con lăn băng chuyền công nghiệp, máy sàng công nghiệp phục vụ cho nhu cầu sản xuất.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...