Mua băng chuyền công nghiệp ở đâu tốt nhất

Băng chuyền công nghiệp cũng giống như bất kì loại thiết bị máy móc, dụng cụ nào có thời gian sử dụng lâu dài và vốn đầu tư tương đối lớn. Chúng ta luôn cố gắng tìm kiếm công ty bán băng chuyền công nghiệp – nơi mua sản phẩm này ở những nơi thỏa mãn các yếu tố: uy tín, giá cả hợp lý, chất lượng tốt, tuổi thọ cao, chế độ bảo hành lâu dài. Thậm chí nhiều lúc Tôi còn đọc được những câu hỏi như: "Ở đấu bán băng chuyền công nghiệp tốt nhất? mua băng chuyền công nghiệp ở đâu tốt nhất?". "công ty nào bán băng chuyền công nghiệp tốt nhất?",..trên các diễn đàn doanh nghiệp.

Khi gặp những câu hỏi như này, Tôi cũng thầm nghĩ trong đầu công ty băng chuyền công nghiệp Intech Vietnam của mình khi nào mới đạt được danh hiệu là công ty cung cấp băng chuyền công nghiệp tốt nhất? Thế rồi Tôi mới nảy sinh ý tưởng viết bài này để nhờ mọi người đánh giá và đưa ra câu trả lời khách quan nhất cho câu hỏi này nhé. Tôi sẽ liệt kê ra một số điểm mạnh đang và sẽ làm tốt hơn nữa trong thời gian tới để phục vụ quý khách hàng xa gần:
+ Lịch sử hình thành và phát triển

Intech Vietnam được biết đến là công ty cung cấp băng chuyền công nghiệp, băng chuyền, con lăn công nghiệp, máy sàng, thiết bị phụ kiện cho khu vực phía nam từ những năm 2006. Đến tháng 10 năm 2009, được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, Intech Vietnam chính thức xin cấp giấy phép kinh doanh để mở rộng địa bàn kinh doanh và bảo vệ thương hiệu băng chuyền công nghiệp Intech Vietnam.

+ Phục vụ và bảo hành

Ngay từ khi tiếp nhận yêu cầu khách hàng, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết hoàn toàn miễn phí về giải pháp sử dụng máy móc cho doanh nghiệp, thông số kỹ thuật, phương pháp vận hành an toàn lao động,…Cho đến khi đặt mua máy móc, linh kiện,…Intech Vietnam sẽ cử nhân viên tới tận nơi lắp đặt miễn phí và hướng dẫn sử dụng (nếu cần).





Trải qua hơn 9 năm hình thành và phát triển, công ty băng chuyền công nghiệp Việt Thống hiện là nhà cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm băng chuyền công nghiệp, băng chuyền, thiết bị và phụ kiện máy móc uy tín nhất TPHCM và Hà Nội.

+ Chất lượng và giá

Intech Vietnam đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng được kiểm tra và chạy thử rất nghiêm ngặt với hàng chục loại máy giám sát, đánh giá tự động đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Sản phẩm chất lượng nhưng luôn đảm bảo giá tốt cho mọi doanh nghiệp. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng máy móc phục vụ cho vận chuyển, sản xuất cho nhiều nhà máy, công ty còn hỗ trợ nhiều mức giá hấp dẫn cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập.

Đặc biệt, khi mua sản phẩm băng chuyền công nghiệp, băng chuyền Việt Thống, quý khách sẽ được hưởng ưu đãi thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng. Trong thời gian bảo hành, nếu phát hiện lỗi kỹ thuật – Việt Thống sẽ cử người xuống tận nơi kiểm tra và có giải pháp sửa chữa, thay mới triệt để, đảm bảo vận hành tốt cho doanh nghiệp tiếp tục sản xuất.

Đây là 3 điểm mạnh mà Việt Thống để phấn đấu, phát triển Việt Thống côngy ty cung cấp băng chuyền công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...