Băng tải chuyển vật liệu lõi thép dùng trong việc gì

Khổ rộng từ 301mm đến 2401mm, cáp thép phi từ 3.1mm đến 10.1mm, cuộn trung bình dài hơn 100 – 300m. Cáp thép do nước ngoài sản xuất, chất xử lý cáp do Bayer cung cấp. Cao su có thể là loại chịu nhiệt, chịu dầu, kháng mài mòn cực lớn

Sau đây là vài đặc điểm của Băng tải chuyển vật liệu cáp thép nói chung:


Hầu như không có biến dạng nào trong quá trình chạy toàn tải chuyển vật liệu.
Băng tải chuyển vật liệu cáp thép chủ yếu sử dụng tại các hệ thống truyền tải chuyển vật liệu có chiều dài lớn trên 300 m trở lên do có thể chịu cường lực rất cao.
Băng tải chuyển vật liệu cáp thép có tỷ lệ dãn dư cực thấp dưới 1% kể cả trong điều kiện toàn tải chuyển vật liệu.
Các sợi cáp thép được bố trí song song đều nhau theo chiều dọc băng và rải đều trên toàn mặt băng tải chuyển vật liệu.





Băng tải chuyển vật liệu cáp thép có độ bền tuyệt hảo nhất trong các loại băng tải chuyển vật liệu.

Tòan bộ cáp thép trước khi lưu hóa phải được xử lý tráng ngoài tạo bám dính với lớp cao su bao quanh và đây là yếu tố quan trọng nhất khi chọn băng tải chuyển vật liệu. Lớp cao su mặt được chế tạo đặc biệt chống lại các lực xé rách từ mọi hướng.
Có những băng tải chuyển vật liệu thép có tuổi thọ lên tới (14-19) năm trong điều kiện vận hành liên tục hiệu quả kinh tế thật là rất lớn.
Về cấu tạo:

– Lớp cáp thép sẽ được liên kết với nhau bằng một phương pháp đặc biêt, sự liên kết này giúp cho băng tải chuyển vật liệu không có bất kỳ sự cố nào xẩy ra trong suốt quá trình sử dụng, cao su mặt và cao su bao phủ cáp thép được chế tạo theo những tính chất riêng.

– Băng tải chuyển vật liệu lõi thép gồm nhiều lõi cáp thép được sắp xếp theo chiều dọc ở những khoảng cách từ 10 đến 15mm, lớp cáp thép này là phần chịu lực tải chuyển vật liệu chính giữ cho băng tải chuyển vật liệu luôn chạy đúng hướng bao quanh nó là lớp phủ cao su mặt trên và mặt dưới.

Để đáp ứng nhu cầu của bạn hãy liên hệ với công ty thiết kế băng tải Việt Thống sẽ hỗ trợ mọi thắc mắc và mang tới những giải pháp tốt nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng sử dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành băng tải chuyển vật liệu công ty VIỆT THỐNG cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa với những sản phẩm và dịch vụ đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý nhất. Băng tải chuyển vật liệu lõi thép dùng trong việc gì.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...