Băng tải cấp liệu trong ngành công nghiệp

Băng tải công nghiệp là gì? Cấu tạo của bang tai công nghiệp? Cũng như là chi phí để mua một chiếc máy băng tải công nghiệp là bao nhiêu.

Tôi cam đoan rằng, rất nhiều bạn đã và đang thắc mắc những câu hỏi cơ bản mà tôi vừa liệt kê ra. Hôm nay, cơ sở sản xuất băng tải cấp liệu Việt Thống xin được giải đáp một vào câu hỏi mà khách hàng đã gọi và nhờ chúng tôi tư vấn.
Câu hỏi đầu tiên là băng tải cấp liệu là gì? Cách sử dụng nó như thế nào để đem lại hiệu quả nhất định.

+ Băng chuyền tải cấp liệu là: Được tóm tắt là hệ thống vận chuyển và cung cấp nguyên liệu vào các hệ thống ,quy trình của nhà máy sản xuất, sự ra đời của nó giúp sự vận chuyển đồ ở độ dốc cao, thuận tiện và nhanh chóng, dễ dàng sử dụng.
+ Cách thức sử dụng: Được sử dụng trong công tác vận hành thiết bị tại chỗ và tất cả các cá nhân ở xung quanh công việc vận chuyển hàng hóa.

1. Giới thiệu về ngành công nghiệp hiện nay

Với sự công nghiệp hóa, hiện đại hóa công nghệ sản xuất như hiện nay, các doanh nghiệp luôn ứng dụng những công nghệ mới vào sản xuất như sử dụng băng chuyền, băng tải để giảm chi phí nhân công, gia tăng tiến độ sản xuất vượt bậc lên nhanh hơn. Sự lựa chọn này còn giảm được rất nhiều sai sót trong quá trình lao động.

2. Giới thiệu băng tải cấp liệu

Một băng tải chất lượng được thiết kế theo những độ nghiêng từ vị trí ra liệu lên miệng vào liệu. Tốc độ có thể từ 5˚ - 60˚ tùy chỉnh phù hợp với công suất miệng ra sản phẩm.

Kết cấu vật liệu tùy thuộc vào sản phẩm là thực phẩm hoặc thức ăn gia súc, bột ,sản phẩm dạng viên....


3. Đặc điểm cấu tạo
- Dây băng tải có gân được làm từ chất liệu PVC – PU.
- Khung sườn và chân: Thép hoăc Inox 201 - 304.
Trong ngành truyền động tại Việt Nam hiện nay thì băng tải cấp liệu được cải tiến vượt bật.
4. Băng tải cao su cấp liệu
Băng tải cao su cấp liệu là loại băng tải mài mòn cao kháng, màu đen, chiều rộng phổ biến như: B500, B600, B650, B800, độ dày: 7 x 3P, 4P x 8, 9 x 4P, 9 x 4P, 5P x 10, 12 x 6P và công bố trong tầng lớp trung lưu (ký hiệu là P).
Băng tải cao su thường được sử dụng trong ngành công nghiệp khai thác đá, than, quặng ...
Nếu bạn cần thông tin gì thêm liên hệ vào hotline của công ty sản xuất băng tải cấp liệu inox để được đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn chuyên nghiệp cho bạn. Cùng với đó, nếu bạn may mắn sẽ nhược được ưu đãi giảm giá cho bất kỳ sản phẩm nào bạn mua của Việt Thống.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...