Thùng đá nhựa

Sản phẩm thùng đá nhựa của cong ty ep nhua Việt Thống là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình nhất là với các hộ kinh doanh nước giải khát nhưng không đầu tư được tủ đá lớn thì thùng đá nhựa Việt Thống chính là giải pháp tuyệt vời vừa tiết kiệm chi phí lại vừa mang đến tiện ích bất ngờ giúp giữ đá trong một khoảng thời gian dài.

Chất liệu thùng đá được làm từ nhựa tổng hợp với màu sắc đẹp, nắp đạy chặt chẽ an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Thùng đá có nhiều kích thước và kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn tùy vào nhu cầu của mỗi cá nhân, gia đình. Sản phẩm đã được chứng nhận hoàn toàn thân thiện với môi trường, giữ đá đông trong thời gian dài không bị chảy nước hay dính lại với nhau bởi được thiết kế hoàn toàn khép kín giữ được nhiệt độ mát lạnh hoàn toàn.

Với cấu trúc hai lớp dày dặn, thùng đá Việt Thống giữ được đồ bên trong luôn tươi mới và không bị ảnh hưởng từ thời tiết bên ngoài. Dù đựng đá hay đựng các loại đồ ăn thức uống nóng hay lạnh đều được bảo quản trong trạng thái tốt nhất.



Thiết kế thùng đá của công ty đúc nhựa Việt Thống là thiết kế tiện lợi nhất cho người dùng giúp dễ dàng vận chuyển từ nơi này tới nơi khác trong trạng thái nhẹ nhàng nhất. Hiểu được trong quá trình di chuyển rất có thể nắp thùng dù nắp chặt đến đâu cũng có thể bị rơi ra nên các nhà thiết kế của Việt Thống đã thiết kế thêm một chốt khóa an toàn giữ phần miệng nắp với thân thùng đá, cũng như gắn chặt quai thùng để thùng đá luôn giữ an toàn trong khi vận chuyển.

Thùng đá Việt Thống được sử dụng nhiều trong các gia đình để bảo quản thức ăn và xuất hiện nhiều nhất ở các quán hàng nước, các hàng cơm bình dân để giữ đá và thức ăn luôn tươi mới ngon lành...Bên cạnh đó nếu bạn có ý định đi dã ngoại cùng gia đình việc mang theo thùng đá để đựng sẵn thức ăn ướp lạnh hay đồ ăn bình thường cũng là một giải pháp vô cùng thông mình.

Có mặt trên thị trường vài năm gần đây nhưng sản phẩm thùng đá Việt Thống tỏ ra không hề thua kém các mặt hàng cùng loại của các đơn vị khác. Hơn nữa nhờ sự tín nhiệm của khách hàng ưa chuộng sản phẩm thùng đá Việt Thống đã được phân phối tại nhiều điểm cửa hàng đại lý trong tphcm và các tỉnh lân cận.

Thiết kế hiện đại sang trọng, khả năng giữ nhiệt độ tốt, an toàn với sức khỏe người dùng, luôn an toàn với môi trường là những yếu tố nổi trội của dòng sản phẩm thùng đá do công ty đúc nhựa Việt Thống tung ra thị trường, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Quý khách muốn đặt hàng gia công đúc sản phẩm thùng đá nhựa liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thông tin về sản phẩm.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...