băng chuyền công nghiệp khu công nghiệp Sống Thần

Băng tải Được các đối tác tại các khu công nghiệp tín nhiệm trong nhiều năm qua nên vừa mới đây công ty Intech bang tai Việt Nam đã hoàn thành xong dự án lắp đặt băng chuyền tại khu công nghiệp Sóng Thần.

Đối với loại băng tải này do được làm từ vật liệu inox chống rỉ sét nên thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm và ít xảy ra hỏng hóc do tác động của môi trường hay thời tiết bên trong nhà máy.

Tại đây chúng tôi đã tư vấn và giới thiệu cho khách hàng sử dụng băng chuyền inox chất lượng cao vì mục đích kinh doanh và tiết kiệm chi phí cho nhà máy.








Các nhà máy tại Khu công nghiệp Sóng thần đã tin dùng sản phẩm băng chuyền được áp dụng trong sản xuất của công ty Intech thay vì sản phẩm của các công ty khác là nhờ vào giá trị mà chúng mang lại cho doanh nghiệp. Vừa chất lượng và có mức giá ưu đãi giúp tiết kiệm tối đa vốn đầu tư cho doanh nghiệp.  dụng cụ thông cống

Băng tải Intech – Đồng hành cùng sự phát triển công nghiệp thời hiện đại băng chuyền công nghiệp khu công nghiệp tân tạo.

Công ty Băng tải VIỆT NAM HƯNG THỊNH TP.Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 130C, Tô Ngọc Vân, Thanh Xuân, Q.12, TP.HCM
Tel: 083 716 4567 - Fax: 083 715 1107
Hotline: 
Email: congtyvietthong@gmail.com

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...